Cơ sở vật chất

Sân trường Bill Gates giờ tan học

Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, luôn cung cấp và trang bị cho mỗi học sinh điều kiện học tập tốt nhất để phát huy hết năng lực của mình, môi trường học tập tại Bill Gates Schools được xây dựng một cách toàn diện từ yếu tố con người, cơ sở vật chất, các hoạt động văn hóa – giáo dục và các hoạt động xã hội khác. Bill Gates Schools thiết lập một môi trường giáo dục giáo dục toàn diện, thân thiện, an toàn và sáng tạo.

Nằm yên bình trong khuôn viên gần 1 ha giữa khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm của thủ đô Hà Nội, Bill Gates Schools có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian cây xanh đa dạng mang lại môi trường xanh, sạch, đẹp và là nơi lý tưởng để tìm hiểu thế giới tự nhiên sinh động và trực quan.  

Không gian Bill Gates Schools

HỆ THỐNG PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU CHO HỌC SINH

Các lớp học tại Bill Gates Schools có diện tích khoảng 50m2, không gian được xây dựng để phù hợp với số lượng tối đa 30 học sinh/lớp. Tất cả các phòng học được trang bị hệ thống tủ đồ dùng cá nhân, bàn học; hệ thống điều hòa, thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại; không gian trong lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tất cả những điều đó giúp các con học sinh vừa có đủ không gian để sinh hoạt, vừa được trang bị một cách đầy đủ nhất những tiện nghi để học tập.

Không gian sảnh và lớp học

HỆ THỐNG CÁC PHÒNG CHỨC NĂNG ĐA DẠNG

Các phòng chức năng tại Bill Gates Schools rất đa dạng, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy hiện đại và thân thiện.

Các phòng học bộ môn năng khiếu: Mỹ thuật, Âm nhạc, … được thiết kế phù hợp với môn học, đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo và tư duy nghệ thuật của học sinh.

Phòng học nhảy

Phòng tin học "đáng yêu" của học sinh Mầm non

Hệ thống sân và các phòng đa năng phục vụ chơi thể thao: bóng bàn, cờ vua, Patin, sân golf mini, tập golf 3D, sân tập bóng đá, cầu lông, bóng rổ, phòng tập gym ... được đầu tư hiện đại, luôn đảm bảo đủ không gian rèn luyện sức khỏe, năng khiếu thể thao cho học sinh.

Không gian vui chơi thể thao của học sinh BGS

Thư viện Bill Gates Smart Garden hiện đại với nhiều đầu sách phong phú, các đồ chơi thông minh sáng tạo cập nhập liên tục, đáp ứng nhu cầu cả học sinh và giáo viên.

Thư viện Smart Garden

Bếp ăn, nhà ăn cho học sinh được trang bị đầy đủ cơ vở vật chất: bàn, ghế, điều hòa, … Bill Gates Schools luôn chú trọng nghiên cứu chế độ dinh dưỡng, thực đơn phù hợp với nhu cầu và từng đối tượng học sinh. Đặc biệt, nhà trường còn đầu tư xây dựng bếp bánh hiện đại, mang đến cho học sinh những mẻ bánh ngon, luôn nóng hổi và tươi mới.

Khu vực bếp

Nhà ăn rộng rãi

KHÔNG GIAN XANH, TRONG LÀNH

Không gian tại Bill Gates Schools được bao phủ bởi hệ thống cây xanh mang lại không khí trong lành; sân chơi có thảm cỏ tạo bóng râm, giảm cường độ ánh nắng gay gắt khi vào hè. Không gian lớp học thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tất cả tạo nên một môi trường học tập tiện nghi, thân thiện, giúp các con học sinh có đầy đủ trải nghiệm học tập trong lớp cũng như ngoài trời.

Sân chơi có thảm cỏ để tránh nắng gắt

XÂY DỰNG THEO CHUẨN MỰC VÀ LUÔN ĐẢM BẢO VỆ SINH

Hệ thống cơ sở vật chất của Bill Gates Schools được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế, đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, điều kiện thông thoáng, góp phần tạo ra một môi trường học tập vừa thoải mái, vừa an toàn cho học sinh.

Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, nhà vệ sinh luôn được giữ sạch và vệ sinh theo quy trình chuẩn nhằm đảm bảo một môi trường xanh, sạch, đẹp cho học sinh học tập, sinh hoạt và vui chơi sạch sẽ, an toàn nhất.

Bill Gates Schools luôn cố gắng giúp học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức và kĩ năng. Vì vậy, hệ thống luôn không ngừng cải thiện để cung cấp chất lượng trải nghiệm giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến