BGS Hỗ trợ phụ huynh học sinh trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19

1587000731 | 0 bình luận | 828 xem

THÔNG BÁO

V/v: Hỗ trợ phụ huynh học sinh trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19

Kính gửi : PHHS Bill Gates Schools (BGS)

Kính thưa quý vị!

Trong những ngày qua, chúng ta đã và đang cùng trải qua giai đoạn khó khăn - đối mặt với đại dịch Covid-19. Toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên BGS, phụ huynh học sinh nhà trường luôn luôn đoàn kết, hợp tác với hy vọng sớm đẩy lùi đại dịch.

Trong những ngày tới, dịch bệnh Covid-19 có thể diễn biến phức tạp và khó lường, chúng ta tiếp tục đồng lòng làm theo lời khuyên chính thức của chính phủ, các cơ quan y tế và các cơ quan quản lý giáo dục. Chúng ta tin tưởng tuyệt đối Việt Nam sẽ thành công trong cuộc chiến chống Covid-19.  Ban  lãnh  đạo Hệ thống Giáo dục Bill Gates chân thành cảm ơn sự thấu hiểu và đồng lòng của Quý phụ  huynh  cũng như các con trong giai đoạn khó khăn này.

BGS xin trân trọng thông báo một số vấn đề về học tập và học phí của học sinh trong giai đoạn này như sau:

1. Về việc học tập của học sinh:

Nhà trường tiếp tục thực hiện các nội dung, chương trình giảng dạy các bộ môn theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội tại công văn số 809/SGDĐT-GDPT. Trong quá trình giảng bài mới, các thầy cô có kiểm tra đánh giá theo quy chế hiện hành.

Toàn trường thực hiện theo thời khóa biểu ở tất cả các bộ môn từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Giáo viên chủ nhiệm chuyển thời khóa biểu đến học sinh.

Trong quá trình dạy học online sử dụng phần mềm trực tuyến có thể gặp bất cập, Ban giám hiệu rất mong các bậc phụ huynh tạo điều kiện về thiết bị học tập online và nhắc nhở các con nghiêm túc thực  hiện để đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất.

2. Về học phí của học sinh:

Để tiếp tục chia sẻ những khó khăn mà chúng ta đang trải qua; toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên BGS đã động viên nhau đoàn kết, đóng góp sức lực, nhiệt huyết và trách nhiệm, với  khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu!”. BGS thống nhất hỗ trợ phụ huynh học sinh như sau:

  • Trong các tháng học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh (từ 3/2/2020 đến 30/3/2020),  nhà  trường không thu bất kì một khoản nào (kể cả việc dạy online).
  • Từ tháng 4/2020, việc học online có thu phí. Nhà trường tặng lại phí hỗ trợ dạy online cho tất cả quý vị phụ huynh học sinh trong tháng 4/2020;
  • Nhà trường cung cấp nước khử khuẩn miễn phí (nước Kangen pH = 2,5; đã được Trung tâm kỹ thuật TCĐLCL1 - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – công bố kết quả thử nghiệm, diệt được 100% vi khuẩn S.aureus ATCC 25923, C.albican ATCC 10231) cho tất cả CB, GV, NV, Phụ huynh và học sinh BGS (nếu mọi người có nhu cầu).

BGS mong và vững tin rằng, tất cả chúng ta cùng chung tay góp sức, đất nước sẽ vượt qua đại dịch này, các con sẽ tiếp tục được trở lại trường học cùng thầy cô và bạn bè trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng!

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến