QUY ĐỊNH VÀ DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN HỌC SINH

1565170063 | 0 bình luận | 2165 xem

QUY ĐỊNH VÀ DỊCH VỤ XE

 ĐƯA ĐÓN HỌC SINH

I. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Cha mẹ học sinh điền vào mẫu đơn đăng ký  cho con đi xe và nộp tại phòng lễ tân, mọi chi phí dịch vụ phải được thanh toán cho phòng tài vụ ít nhất 03 ngày trước ngày các con bắt đầu sử dụng dịch vụ xe đưa đón của trường.

2. Để đảm bảo đúng thời gian theo lộ trình, các xe đưa đón sẽ dừng chờ trong khoảng thời gian từ 01 đến 03 phút tại điểm đón trước khi di chuyển đến địa điểm kế tiếp.

3. Xe đưa đón học sinh của trường không đón hoặc trả các học sinh trong trường hợp các em có giờ ngoại khóa sớm hoặc muộn hơn so với khung giờ quy định của nhà trường,  giờ quy định  buổi sáng xe đến trường lúc 7h30 và khởi hành trả học sinh vào các buổi chiều không muộn hơn 16h10. Quý phụ huynh vui lòng tự đưa đón con em mình nếu các buổi ngoại khóa của các em bắt đầu trước 7h30 và kết thúc sau 16h10 hàng ngày.

4. Thời gian đưa đón học sinh đi xe có thể giao động từ 05phút đến10 phút tùy theo tuyến xe cụ thể. Phụ huynh có trách nhiệm đưa đón con em mình mỗi ngày tại các điểm đón trả mà phụ huynh đã đăng kí với nhà trường.

5. Trong trường hợp nhà phụ huynh ở trong ngõ xe không thể tiếp cận thì xe của trường sẽ đón học sinh ở đầu ngõ hoặc gần địa điểm đón và trả học sinh nhất có thể.

6. Trường hợp nhà phụ huynh ở chung cư, xe của trường sẽ đón và đưa tại cổng chính của chung cư, phụ huynh bố trí thời gian hoặc sắp xếp người nhà đón học sinh lên nhà.

7. Học sinh phải tôn trọng và tuân theo sự hướng dẫn của các Thầy, Cô phụ trách xe.

8. Bất kỳ học sinh nào có hành vi không đúng mực trên xe sẽ được người phụ trách xe báo cáo lại với nhà trường và phụ huynh để có hình thức chấn chỉnh kịp thời.

9. Để tạo thói quen cho học sinh, phụ huynh cho các con chuẩn bị sẵn sàng theo thời gian đã được quy định để xe của nhà trường thực hiện tốt lộ trình và đến trường đúng giờ xe của nhà trường sẽ không chờ quá 05 phút, đặc biệt đối với trường hợp thường xuyên đến muộn, nếu học sinh ra muộn các em sẽ bị lỡ chuyến xe và phụ huynh vui lòng  tự thu xếp phương tiện khác để đưa con em mình đến trường.

10. Buổi chiều sau khi xuống xe các thầy cô phụ trách xe sẽ bàn giao các em lại cho phụ huynh hoặc người thân (Được ủy quyền của phụ huynh) trước khi xe đến địa điểm khác, phụ huynh cần phải đón con mình đúng giờ, nhà trường không quản lý các con tại các điểm trả học sinh. Nếu phụ huynh không thể đón hoặc quản lý chặt chẽ con em mình tại điểm trả về, phụ huynh cần thay đổi phương thức đưa đón khác.

    II. YÊU CẦU VỚI CÁN BỘ PHỤ TRÁCH XE VÀ LÁI XE

1. Người phụ trách đưa đón học sinh phải đeo thẻ nhân viên. (Nếu kiểm tra không có thẻ phạt tài chính theo quy định của nhà trường).

2. Phụ trách xe và lái xe phải có danh sách các học sinh đăng kí đi xe trên tuyến của mình. Có trách nhiệm thông báo tới phụ huynh các thông tin: Số xe, điện thoại lái xe và cô phụ trách xe, giờ đón - trả học sinh, địa điểm đón trả đã thống nhất. Người phụ trách xe không được bỏ sót 1 điểm đưa đón nào khi chưa rõ nguyên nhân.

3. Đến điểm đón theo địa chỉ đăng kí của học sinh  mà vẫn chưa thấy phụ huynh đưa con ra Người phụ trách xe đưa đón có trách nhiệm gọi điện thoại cho phụ huynh để biết rõ lý do.

4. Đúng 16h00 phải có mặt tại xe để kiểm tra học sinh trong danh sách của xe đã đủ hay chưa; Chưa đủ phải vào trường, lớp học tìm học sinh hoặc nhờ văn phòng gọi loa cho HS ra xe để đi về.

5. Sau khi kiểm tra đầy đủ học sinh trên xe theo đúng danh sách của xe mình phụ trách, nếu thiếu phải báo lại cho văn phòng nhà trường  để có phương án xử lý.

6. - Khi đón học sinh về đến trường, phụ trách xe phải điểm danh đủ số học sinh đi trên xe đảm bảo đã xuống xe và vào trong trường. Lái xe kiểm tra trên xe lần cuối trước khi đưa xe về bãi đỗ (tuyệt đối phải đảm bảo không sót học sinh trên xe).

- Trước khi xe đưa học sinh rời trường về nhà phụ trách xe phải điểm danh đảm bảo đủ số học sinh đã có mặt trên xe.

7. Lái xe phải tuân thủ các biện pháp an toàn khi tham gia giao thông, an toàn cho học sinh khi lên xe và xuống xe.

8. Kết thúc lộ trình đón, trả Lái xe và phụ trách xe phải báo cáo với bộ phận quản lý xe theo quy định

      III. LIÊN HỆ

  1. Trong quá trình đưa hoặc đón học sinh, nếu xe đến muộn hơn 15 phút vì lý do tắc đường hay các lý do nào khác, người phụ trách xe sẽ liên lạc với phụ huynh để thông báo điều chỉnh lại thời gian đưa/đón học sinh bằng điện thoại.

Bất kỳ thay đổi nào liên quan đến lộ trình đưa đón học sinh quý phụ  huynh vui lòng liên hệ với phòng lễ tân của nhà trường hoặc phải được thông báo bằng văn bản gửi tới người phụ trác điều phối xe trong thời gian sớm nhất.

2.. Nếu có bất kỳ sự thay đổi chiều đi hay chiều về, địa chỉ của học sinh phải báo cáo cho phụ trách xe (Lương Công Liêm SĐT: 0912.111.197) & Lễ tân  SĐT: 02435401588 để cập nhật danh sách kịp thời.

Lưu ý: CBNV đưa đón phải niềm nở với PHHS và học sinh. Không tự ý nhờ người ngoài trường đi đưa đón học sinh hộ khi CBNV đưa đón nghỉ.

                                                     PHÒNG HC-QT

                                                         ( Đã ký)                                                        

                                                      Ngô Xuân Liệu

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến