Thông báo về việc tổ chức Chương trình từ thiện “Chia sẻ yêu thương Xuân Kỷ hợi 2019”

1546910644 | 0 bình luận | 20149 xem

Những ngày cuối năm Mậu Tuất, khi ai ai cũng mải mê, bận bịu trong những công việc còn dở dang, những sự định để chào đón một mùa xuân mới thì trên đất nước Việt Nam thân yêu vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, không có đủ điều kiện để có được một mùa Têt no ấm. Hưởng ứng phong trào “Lá lành đùm lá rách”, Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã phát động chương trình từ thiện “Chia sẻ yêu thương Xuân Kỷ Hợi 2019” – một trong những hoạt động truyền thống thường niên tại Bill Gates Schools. Sau hơn một tháng phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ quý phụ huynh, các nhà hảo tâm, quý thầy cô và các bạn học sinh. 160 suất quà, bao gồm sách vở - quần áo do học sinh toàn hệ thống quyên góp, gạo, chăn mùa đông, mì tôm cùng với tiền mặt chính là minh chứng cho những hành động đẹp, tấm lòng nhân ái, chia sẻ yêu thương của toàn bộ giáo viên, học sinh, phụ huynh Bill Gates.Schools cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài trường.

Chương trình đến Hà Giang dự kiến sẽ xuất phát lúc 8h00 ngày 11/1/2019 (Thứ Sáu). Cả đoàn sẽ tới thắp hương tại Nghĩa trang Vị Xuyên sau đó trao quà từ thiện tại thôn Tân Sơn, xã Minh Tân, Hà Giang. Đoàn đi gồm có đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống, các CB-GV-NV và học sinh của Bill Gates Schools. Hệ thống đã hỗ trợ 2 xe 16 chỗ cho chương trình, vì thế nếu có quý phụ huynh muốn cùng tham gia thì có thể đăng kí với Bill Gates Schools, chủ động phương tiện đi lại và tuân theo đúng lịch trình đã định. Đoàn đi dự kiến sẽ trở về Hà Nội vào 20h00 thứ bảy, 12/1/2019.

Xin chân thành cảm ơn tất cả những đóng góp tới với chương trình. Bill Gates Schools đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần, trở thành cầu nối, giúp những tấm lòng thơm thảo đến được với người dân còn gặp nhiều khó khăn, với mong muốn mọi người có một mùa xuân đầm ấm hơn.

1. Thời  gian: 08h00 Thứ Sáu ngày 11/1/2019. Xe xuất phát tại cổng chính nhà A Hệ thống giáo dục Bill Gates.

2. Địa điểm: Xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

3. Thành phần tham gia: Chủ tịch Hội đồng nhà Trường, Ban Giám hiệu các trường; Các trường cử cán bộ, học sinh tham gia theo số lượng sau:

- Trường Mầm non: 3 cán bộ

- Trường THQT Thăng Long: 4 cán bộ

- Trường THCS & THPT QTTL: 2 cán bộ và 7 - 10 học sinh trở lên

- Khối Văn phòng: 2 cán bộ

Bill gates Schools khuyến khích học sinh tham gia phải được sự đồng ý của Cha mẹ phụ huynh học sinh.

Nhà trường có bố trí 02 xe ô tô 16 chỗ cho cán bộ và học sinh tham gia.

Cha mẹ phụ huynh học sinh có nhu cầu tham gia đi cùng đoàn thì tự túc phương tiện, và thực hiện đúng lịch trình theo đoàn.

Đề nghị các trường, đơn vị, cá nhân gửi danh sách về Văn phòng Hệ thống giáo dục Bill Gates trước ngày 09/01/2019 để tổng hợp danh sách đoàn.

Yêu cầu các thành viên đoàn đi trao quà từ thiện có mặt đầy đủ, đúng giờ và mặc đồng phục của Hệ thống.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến