CÔ GIÁO - LẠI THỊ BÍCH HỒNG VINH DỰ NHẬN QUYẾT ĐỊNH PHÓ HIỆU TRƯỞNG

1536222754 | 0 bình luận | 1998 xem

Cô giáo Lại Thị Bích Hồng – một giáo viên tiêu biểu trong những năm học qua. Là một trong số những giáo viên gắn bó với trường mầm non Thăng Long từ những ngày đầu tiên khi mới thành lập. Cùng với sự phát triển đi lên của nhà trường cô đã từng đạt nhiều danh hiệu giáo viên giỏi, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Quận, đạt giải Ba, giải khuyến khích phần thi CNTT cấp Quận và rất nhiều giải thưởng khác.

Năm học 2018- 2019 với sự định hướng của Hội đồng giáo dục về đổi mới trong cơ cấu cán bộ quản lý cô đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó hiệu trưởng trường mầm non Thăng Long từ ngày 01/7/2018. Rất vinh dự cho trường ngày 22/08/2018 UBND Quận đã ra quyết định số 5117/QĐ- UBND công nhận chức danh Phó hiệu trưởng đối với cô Lại Thị Bích Hồng. 

Ông Ngô Xuân Liệu - Trưởng phòng HC đọc quyết định của UBND Quận

Ông Hoàng Xuân Tiến - CT HĐGD Hệ thống GD Billgates trao quyết định cho cô giáo Lại Thị Bích Hồng

Ông Hoàng Xuân Tiến chúc mừng  và khích lệ CBGVNV phát huy hơn nữa vai trò của mỗi cá nhân trong nhà trường

Cô giáo Lại Thị Bích Hồng cảm ơn sự tin tưởng của HĐGD, BGH cùng các đồng nghiệp và quyết tâm sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình trong nhiệm kì tới.

Bà Trần Thị Hòa - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và động viên tập thể CBGV trong trường đoàn kết cùng BGH đưa nhà trường phát triển hơn nữa.

Chúc cô giáo Lại Thị Bích Hồng thể hiện tốt vai trò của mình ở cương vị mới. Chúc CBGVNV trong trường những năm học tới gặt hái nhiều thành công !

CTV Trần Duyên

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến