Hãy cùng nhau "Rung chuông vàng" các bạn ơi!

1652862488 | 0 bình luận | 484 xem

Sáng ngày 18/05/2022 khối mẫu giáo lớn Simba tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cấp khối với mục đích lồng ghép kiểm tra năng lực học sinh cuối năm. Thông qua chương trình, các bạn mẫu giáo lớn được phát huy vốn hiểu biết và kỹ năng của mình về các lĩnh vực như: phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích cho các bạn được giao lưu, học hỏi giúp các bé mạnh dạn và tự tin hơn.

 Với sự tham gia của 60 bạn học sinh khối Simba, các con đã được các cô giáo phối hợp cùng với các bậc phụ huynh trang bị kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào thi một cách bình tĩnh, tự tin và với tinh thần phấn khởi hân hoan hơn bao giờ hết.

Các bạn trải qua 3 phần thi: Khởi động, tăng tốc và về đích với 30 câu hỏi. Mỗi câu hỏi có 10 giây suy nghĩ và lựa chọn đáp án đúng. Với câu trả lời chưa đúng các bạn phải dời sân chơi của mình làm khán giả cổ vũ cho các bạn ở lại. Dù còn được trên sân hay ra làm khán giả thì các bạn khối Simba vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ và đầy hạnh phúc khi tham gia hội thi này.

Chúng mình cùng xem những hình ảnh của hội thi sáng nay nhé!

CTV Lê Trang 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến