Trao quyết định Hiệu trưởng cho cô giáo Nguyễn Thị Vân

1593225276 | 0 bình luận | 920 xem

Chủ tịch Hội đồng giáo dục – Hệ thống giáo dục Bill Gates vừa ban hành quyết định số 36/2020/QĐ-MNTL ngày 8 tháng 6 năm 2020 về việc bổ nhiệm cô giáo Nguyễn Thị Vân giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long kể từ ngày 01/7/2020 sau khi đánh giá kết quả đạt được của cô sau gần 10 năm giữ chức vụ phó hiệu trưởng.

Bà Nguyễn Thị Vân có nhiều năm công tác giảng dạy, quản lý. Bà từng tốt nghiệp Đại học quản lý chuyên ngành giáo dục mầm non, được đào tạo với những chuyên gia nước ngoài về các phương pháp giáo dục mới nhất hiện nay như STEM, MONTESSORI.... Nhiều năm liền là Chiến sĩ thi đua và có nhiều thành tích, giấy khen cấp Quận.

Tân Hiệu trưởng chia sẻ “Tôi sẽ không ngừng nỗ lực công tác, đoàn kết cùng các đồng chí lãnh đạo, quản lý nhà trường và tập thể cán bộ giáo viên quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã làm nên thương hiệu của trường mầm non Thăng Long trong 10 năm qua”

Tân Hiệu trưởng kêu gọi tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên phát huy thế mạnh của đội ngũ cùng nhau đoàn kết để quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh đã diễn ra trong buổi lễ trao quyết định này:

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Billgates chia sẻ khi trao quyết định

Cô giáo Nguyễn Thị Vân - Tân Hiệu trưởng chia sẻ sau khi nghe quyết định

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng

NGƯT Trần Thị Hòa (bên trái) chúc mừng tân Hiệu trưởng Nguyễn Thị Vân (bên phải)

Chủ tịch tặng hoa cảm ơn nhà giáo ưu tú Trần Thị Hòa về những đóng góp của bà trong suốt những năm qua với nhà trường

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm.

Bài viết do ban truyền thông thực hiện.

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến