Giới thiệu giáo trình i-Learn Smart Start

1537346267 | 0 bình luận | 6841 xem

Đôi nét về bộ giáo trình Tiếng Anh

từ i-Learn Smart Start 1 đến i-Learn Smart Start 5

i-Learn Smart Start là bộ giáo trình tiếng Anh tiểu học gồm 5 cấp độ, được thiết kế chuyên biệt phù hợp với học sinh tiểu học tại Việt Nam, mang tính cập nhật, điều chỉnh cao. Giáo trình được phối hợp biên soạn bởi các tác giả quốc tế, các giảng viên uy tín và sự tham gia của hàng trăm giáo viên tiếng Anh đang giảng dạy bộ giáo trình tại Việt Nam. i-Learn Smart Start chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn các kinh nghiệm quốc tế và nhu cầu giảng dạy thực tế tại nước ta, đáp ứng đầy đủ khung chương trình cũng như các tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Giáo trình đã được Sở GD&ĐT thẩm định và cho phép lưu hành trong các trường học có đủ điều kiện sử dụng, đáp ứng đủ thời lượng cũng như đội ngũ giáo viên giảng dạy theo yêu cầu góp phần thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân 2008-2020”. Mục đích của bộ tài liệu đã truyền tải được thông điệp:

  • Giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng và đầy thú vị.
  • Cung cấp cho học sinh kiến thức tiếng Anh cơ bản thông qua các chủ đề được lồng ghép với ngữ cảnh, tình huống, các câu chuyện nhỏ gần gũi với học sinh.
  • Cấu trúc bài học được thiết kế một cách khoa học, từ dễ đến khó nhằm phát triển kỹ năng ngoại ngữ cần thiết, đồng thời có hình thức giống dạng bài thi của các kì thi quốc tế.
  • Mỗi đơn vị bài học mang lại giá trị đạo đức, kỹ năng sống và phát triển nhân cách.
  • Đặc biệt sách còn dành riêng một đơn vị bài học để lồng ghép giảng dạy giới thiệu văn hóa Việt Nam.

Một số ưu điểm nổi bật của giáo trình i-Learn Smart Start:

1. Tài liệu thể hiện các ngữ cảnh có ý nghĩa nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh cho học sinh.

2. Tài liệu đã tạo điều kiện để tăng cường sự tương tác giữa tài liệu và người học, giữa người học và người học, giữa người học và gia đình.

3. Hình ảnh và cách thiết kế thân thiện, độc đáo, phù hợp với tâm lý học sinh Tiểu học.

4. Tài liệu tích hợp với các kiến thức khác ngoài kiến thức tiếng Anh.

5. Tài liệu giúp phát triển các kỹ năng cho học sinh.

6. Phù hợp cho học sinh Tiểu học và hỗ trợ phần mềm i-Learn.

7. Bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo đồng thời mở rộng thêm các nội dung thực tế với lớp học Việt Nam.

8. Tài liệu thể hiện các giá trị văn hóa phù hợp với giá trị văn hóa Việt Nam. Yếu tố văn hóa, truyền thống Việt Nam là nền tảng xây dựng bộ giáo trình, được lồng ghép trong các bài học một cách tự nhiên, không khiên cưỡng.

9. Bộ giáo trình i-Learn Smart Start 1 đến i-Learn Smart Start 5 dành cho tiểu học (từ lớp 1-5), nằm trong bộ giáo trình có tính liên thông 12 cấp độ, từ Tiểu học tới Trung học Phổ thông (Lớp 1 - Lớp 12).

10. Tài liệu hấp dẫn, các bài hát vui nhộn; hình ảnh sinh động; các mẫu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi.

11. Dễ sử dụng, các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể khai thác bài giảng một cách sinh động và hiệu quả.

12. Làm quen với dạng bài thi quốc tế: thông qua các bài tập, học sinh được làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp trong các kỳ thi quốc tế như Cambridge Young Learners hay TOEFL Primary Challenge.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến