TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÀN DIỆN

1489688400 | 0 bình luận | 9020 xem

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÀN DIỆN, bao gồm:

>  Thực hiện Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thực hiện Chương trình hội nhập Quốc tế, gồm:

 * Môn học:

Ngoại ngữ: Học Tiếng Anh theo giáo trình Family & Friends (Nhà xuất bản Oxford); Chương trình iLearn; thời lượng 6 tiết/tuần; chuyên gia bản ngữ giảng dạy tối thiểu 1 tiết/tuần, tập trung vào 2 kĩ năng nghe và nói.

- Mathematics, Science: Bắt đầu học từ lớp 3 bằng Tiếng Anh, theo giáo trình mới nhất của nhà xuất bản Marshall Cavendish (Singapore), thời lượng 1 tiết/tuần.

- Tin học: Làm quen với máy tính và công nghệ thông tin thông qua các phần mềm chuyên biệt; khai thác và tham gia một số trò chơi trí tuệ trên Internet.

- Mĩ thuật (vẽ, mĩ thuật ứng dụng, gốm): Gồm nhiều loại hình nghệ thuật về hội họa, tạo hình. Chương trình mang đậm tính thực hành dựa trên các tài liệu về nghệ thuật dân tộc và quốc tế như Mĩ và Singapore.

Thanh nhạc: Bước đầu trang bị cho học sinh kĩ thuật đơn giản về thanh nhạc và xướng âm, tạo tiền đề cho học sinh trong việc cảm thụ, phát triển âm nhạc sau này.

Kĩ năng sống: Thiết lập cho trẻ những kĩ năng học tập, kĩ năng xã hội, kĩ năng nhận thức bản thân, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng xử lí stress… giúp trẻ thích ứng với những thay đổi diễn ra hằng ngày trong cuộc sống. Chương trình học được thiết kế riêng cho học sinh dựa trên tài liệu giảng dạy của những tổ chức Y tế - Giáo dục uy tín của Mỹ, Singapore, …

Các môn năng khiếu nghệ thuật và thể thao (học sinh chọn 1 trong các môn dưới đây học trong tuần): Đàn Organ; Múa; Võ; Cờ Vua; Cờ tướng; Aerobic; Dance sport; Bóng đá,….

* Câu lạc bộ tự chọn sáng thứ Bảy

 Các CLB Năng khiếu - Nghệ thuật: Đàn Organ, Nghệ thuật biểu diễn; Nhiếp ảnh - Quay phim; Múa; Piano, Võ; Cờ Vua; Cờ tướng; Aerobic; Dance sport; Golf; Bóng đá; Bóng bàn; Bóng rổ; Bơi; Lắp ráp Robot; Số học thông minh – Bàn tính; CLB Toán Tuổi thơ, CLB Tiếng Việt Tuổi thơ, CLB Chữ đẹp; Tin học;…

Hoạt động ngoại khóa:

- Các hoạt động ngoại khóa với nhiều hình thức đa dạng và nội dung phong phú như: Lễ hội dân gian Mùa xuân, Tài năng Bill Gates, Tết Trung thu, Halloween, ngày Giáng sinh, ngày của Mẹ, Summer Camp, Hội vui học tập, Hội khỏe Phù Đổng, tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới  ... được tổ chức theo chủ điểm và các ngày lễ trong năm.

- Thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan, dã ngoại học tập nhằm giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế thú vị; tăng vốn sống, vốn hiểu biết và bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước.

- Khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động từ thiện, khơi gợi ở trẻ tính chia sẻ, lòng nhân ái, tình yêu thương và hình thành nhân sinh quan đúng đắn.

- Thời lượng: Học 2 buổi/ngày; một tuần học 5 ngày (Từ thứ Hai đến thứ Sáu). Sáng thứ Bảy: Sinh hoạt Câu lạc bộ Năng khiếu và các Câu lạc bộ Tự chọn.

- Tổ chức lớp: Tối đa 30 học sinh/1 lớp; mỗi lớp có GV chủ nhiệm, GV ngoại ngữ (GV người Việt và GV người bản ngữ), giáo viên bán trú và các GV năng khiếu (Nhạc, Họa, Thể dục, Tin học, Múa...)

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến