BGS đóng góp 500 kg gạo cùng Công an phường Đại Kim chuyển tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

1630323722 | 0 bình luận | 508 xem

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng sâu rộng đến sức khoẻ, đời sống của người dân. Rất nhiều người lao động, các gia đình gặp cảnh khó khăn từ việc làm, thu nhập đến bữa ăn hàng ngày.

Mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé giúp chiến thắng dịch bệnh, chiều hôm nay, ngày 30/8/2021, BGS đã đóng góp 500kg gạo cho Công an phường Đại Kim để phối hợp chuyển tới các gia đình, các hoàn cảnh gặp khó khăn trong khoảng thời gian giãn cách xã hội do dich Covid-19.

Hi vọng với sự chia sẻ dù là rất nhỏ cũng sẽ phần nào giúp đỡ, san sẻ bớt gánh nặng với những người nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chặng đường chống dịch thời gian qua cho thấy càng trong khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái càng được khơi dậy. Mong rất tất cả sẽ chung tay góp phần lan toả tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

Đại diện BGS ủng hộ 500kg gạo tới Công an phường Đại Kim để chuyển tới những gia đình khó khăn trong khoảng thời gian giãn cách xã hội

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến