Bức thư vô cùng xúc động của các bạn nhỏ lớp 2A1

1355975741 | 0 bình luận | 4633 xem

Ông già Noel đáng kính

Xin được giới thiệu với ông, chúng cháu là những học sinh lớp 2A1, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Khi chúng cháu ngồi bên nhau để viết những dòng thư này gửi tới Ông thì ngoài trời đang rất rét buốt, Lễ Giáng sinh và Năm mới đang đến gần. Chỉ còn 1 tuần nữa là Lễ Giáng sinh đến rồi, chúng cháu vui niềm vui hân hoan được nhận những món quà dễ thương từ Ông, như phần thưởng Ông dành tặng cho những nỗ lực chăm ngoan, học giỏi của những học sinh nhí lớp 2A1.

Ông già Noel yêu quý của trẻ con ơi, trong niềm vui đón mùa Giáng sinh an lành, chúng cháu được xem tivi, đọc báo nên biết được có những bạn nhỏ cùng tuổi ở cách chúng cháu một vòng Trái đất đã vĩnh viễn mất đi bởi sự tàn ác của một con người không có trái tim. Mảnh đất Connecticut tận nước Mỹ xa xôi có lẽ sẽ vẫn là một nơi bình yên như bao vùng quê của đất nước Việt Nam nếu không có những loạt đạn tàn khốc cướp đi sinh mệnh của 20 bạn nhỏ mà giờ đây khi chúng cháu được xem những tấm ảnh với bao khuôn mặt xinh xắn tươi rói những nụ cười thì cũng là lúc các bạn ấy đã vĩnh viễn nằm sâu dưới đất lạnh. Noel này sẽ là một Noel nhiều nước mắt nhất của gia đình 20 bạn nhỏ ấy. Và Noel này sẽ là Noel lạnh giá nhất của các bạn ấy khi xung quanh các bạn chỉ là bóng đêm dày đặc. Ông già Noel ơi, Noel năm nay chúng cháu không cần Ông tặng quà đâu, chúng cháu chỉ ước: Giá như Ông già Noel có thể mang 20 bạn nhỏ ấy trở lại với cha mẹ, với gia đình thân yêu của các bạn. Nếu điều đó thành hịên thực đây sẽ là Noel ấm áp và hạnh phúc nhất của chúng cháu. Nhưng chúng cháu cũng muốn nói rằng dù ở nơi phủ đầy bóng đêm ấy các bạn vẫn mãi mãi không bao giờ cô đơn và bị lãng quên, bởi những người bạn như chúng cháu sẽ mãi cầu nguyện cho các bạn ấy hạnh phúc trên Thiên đường.

Ông già Noel biết không, trong khi chúng cháu bình an bên gia đình và được nhận những món quà từ Ông, vẫn còn nhiều lắm những bạn nhỏ ở vùng quê nghèo trên đất nước chúng cháu không được đến trường, không đủ cơm ăn, áo ấm mặc những ngày giá rét thế này. Những cảnh đời ấy khiến chúng cháu biết trân quý hơn những gì cha mẹ và nhà trường đang mang lại cho chúng cháu mỗi ngày. Nếu được một điều ước, chúng cháu sẽ ước cho mọi trẻ con trên trái đất này được sống bình yên, no đủ và ngọt ngào trong vòng tay cha mẹ.

Chúng cháu dừng thư ạ, chúc Ông dồi dào sức khoẻ để mang niềm vui đến cho trẻ con ở khắp thế giới này. Chúng cháu hứa với ông sẽ chăm ngoan để cha mẹ, thầy cô giáo vui lòng và để Ông luôn thấy chúng cháu xứng đáng với tình cảm của Ông dành cho.

Chào Ông ạ!

24 bạn nhỏ lớp 2A1, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, vô cùng yêu Ông già Noel!


 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến