MÙA NOEL COVID CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG

1640436274 | 0 bình luận | 569 xem

Mùa Giáng Sinh an lành đã về. Đâu đó trên khắp các nẻo đường những ca khúc Giáng Sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Những cây thông Noel  với nhiều hình thức trang trí khác nhau gửi gắm nhiều thông điệp và mơ ước cũng đã được mọi người, mọi nhà chuần bị thât kĩ càng.

Chúng tôi, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Thăng Long luôn có một mơ ước thật giản dị đó là các bé yêu - những thiên thần bé nhỏ của chúng tôi sẽ luôn khỏe mạnh, vui tươi  và cảm nhận được tình yêu thương vô bờ dành cho các bé trong ngôi trường thân yêu này.

Tuy cô và trò trường mầm non Thăng Long phải tạm xa nhau 1 thời gian do dịch Covid19 kéo dài nhưng hàng tuần cô trò chúng tôi vẫn gặp gỡ và giao lưu qua phần mềm Zoom trực tuyến. Chúng tôi tương tác với nhau bằng những video bài giảng, đặc biệt trong dịp Noel này, các bạn nhỏ trường mầm non Thăng Long cũng rất tích cực tham gia trang trí Noel cùng bố mẹ, vẽ tranh về đề tài Noel. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ rất hào hứng khi được nhận quà Noel từ các cô và nhà trường. Mời mọi người cùng đón xem những hình ảnh Noel đáng yêu của các bạn nhỏ trường mầm non Thăng Long nhé!

Bạn Nguyễn Trần Diệu Tú - Lớp Mẫu giáo lớn Simba 2
Bạn Nguyễn Hương Vy Lớp Mẫu giáo lớn Simba 2
Bạn Nguyễn Ngô Bảo Anh Lớp Mẫu giáo nhỡ Doremon 1
Bạn Nguyễn Quang Minh Lớp Mẫu giáo lớnSimba 3
Bạn Trần Bảo Xuân Lớp Mẫu giáo lớn Simba 1
Bạn Trần Bảo Nguyên Lớp Mẫu giáo lớn Simba 3
Bạn Nguyễn Minh Hải - Nguyễn Minh Hằng Lớp Mẫu giáo lớn Simba 3
Bạn Trần Bảo Anh Lớp Mẫu giáo lớn Simba 2
Bạn Phan Nhật Quang - Lớp Mẫu giáo lớn Simba 3
Bạn Vũ Quỳnh Trang Lớp mẫu giáo lớn Simba 1
Bạn Vũ Khánh Ngân Lớp Mẫu giáo lớn Simba 3
CTV Thanh Thủy-GV lớp Mẫu giáo lớn
 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến