Ngày hội vui khỏe của lớp Doremon 1

1363604159 | 0 bình luận | 6684 xem

   Giáo dục Thể chất là một trong những mục tiêu quan trọng của giáo dục mầm non. Nhằm đẩy mạnh chất lượng Giáo dục Thể chất, đồng thời tạo sân chơi bổ ích và khuyến khích trẻ mầm non thể hiện những tố chất đặc biệt và phát triển toàn diện. Sáng ngày 18/3, lớp Doremon 2 đã vui mừng tổ chức “Ngày hội vui khỏe”.

   Các bé lớp Doremon 2 trường Mầm non Thăng Long đã tham gia "Ngày hội vui khỏe" một cách tích cực và đầy hào hứng. Đây là ngày hội mang tính chất vận động, đề cao sự nhanh nhẹn, tính đoàn kết phối hợp của bé với bạn bè của mình giúp trẻ luôn có được môi trường thân thiện, cũng là hoạt động nâng cao chất lượng trong công tác giáo dục thể chất tăng cường sức khỏe cho trẻ được phát triển toàn diện về thể xác lẫn tinh thần.

   Với 2 phần thi: Đồng diễn thể dục và Chúng cháu vui khỏe, các bé lớp Doremon 2 đã có cơ hội để thể hiện mình qua các thử thách. Đặc biệt ở phần thi Chúng cháu vui khỏe, với 4 bài tập vận động: Bật chụm tách chân qua 5 điểm, Bò thấp chui qua cổng, Đi trên ghế thể dục, Ném trúng đích thẳng đứng… các bé đã có những phút giây thật sự vui tươi và sôi nổi. Các ông bà, cha mẹ cũng đã đến cổ vũ, động viên các bé khiến cho “Ngày hội vui khỏe” thêm ý nghĩa.

   Kết thúc “Ngày hội vui khỏe”, có 2 bé đã giành được điểm tối đa từ Ban Giám khảo, cô Lại Thị Bích Hồng cho biết: “Các con lớp Doremon 2 hôm nay đã tham gia vào Ngày hội rất tốt, bạn nào cũng cố gắng, bạn nào cũng rất xuất sắc, tự tin và nhanh nhẹn thể hiện qua các phần thi”.

Màn đồng diễn thể dục của các bạn lớp Doremon 1

Bật chụm tách hai chân qua 5 điểm

Bò thấp chui qua cổng

Các bạn lớp Doremon 1 rất vui khi vượt qua các phần thử thách

Đi thăng bằng nhé

Vừa thăng bằng lại vừa nhanh nhưng vẫn thật cẩn thận

Bạn gái rất khéo léo và nhanh nhẹn

Niềm vui khi hoàn thành phần thi và nhận được những lời khen của cô giáo

Ném sao cho thật chuẩn xác trong vòng tròn đích

Các bạn nam có vẻ thể hiện rất tốt trong phần thi này

Các bé Doremon 1 đã có một Ngày hội vui và khỏe

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến