Ngày vui Bế giảng và lễ chia tay các con khối Simba , năm học 2018-2019

1558670439 | 0 bình luận | 1050 xem

    Khi tiếng ve kêu râm ran , xen lẫn sắc đỏ hoa phượng ,sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến ,1 năm học  nữa lại kết thúc. Sáng hôm nay nay( thứ 5 ngày 23/05/2019 ), trường Mầm non Thăng Long đã long trọng  tổ chức lễ Bế giảng và lễ ra trường  cho các bé lớp Mẫu giáo Lớn năm học 2018 – 2019 tại Hội trường nhà B- Hệ thống giáo dục Bill Gates. Tới dự chương trình gồm có BGH ,các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các con của trường mầm non Thăng Long.

    Lễ Bế giảng diễn ra trang trong không khí vô cùng phấn khởi, vui tươi của cô trò và phụ huynh trường MN Thăng Long. Bài diễn văn bế giảng của nhà giáo ưu tú Trần Thị Hòa- HT nhà trường ngắn gọn mà lại xúc tích, chưa đựng ở đó bao tâm huyết, bao tình cảm gần gũi, gắn bó và yêu thương của cô dành cho nhà trường, cho các cô giáo và các con thân yêu.  Đáp lại những tình cảm yêu mến của các cô giáo, đại diên học sinh cũng đã có lời phát biểu, lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tiếp thêm cho các cô giáo lòng yêu nghề và sự nhiệt huyết với công việc chăm sóc và dạy dỗ các con! Đã có những giọt nước mắt rơi của cả cô và trò khi  bài  hát “ Em vào lớp mới ” của toàn thể các con khối Simba vang lên. Với riêng bản thân tôi, thực sự giây phút đó cho đến bây giờ vẫn còn đọng nguyên cảm xúc, một cảm giác rất nặng trĩu, khó tả và ứa đầy nước mắt khi nhìn các con đứng hát trên sân khấu. Và tôi nghĩ đó không chỉ là cảm xúc của riêng tôi mà sẽ là cảm xúc của tất cả các cô giáo trong trường.

     Các con khối Mickey tuy rất bé nhưng dưới sự dìu dắt hướng dẫn của các cô giáo, các con đã rất tự tin tham gia biểu diễn các bài hát, bài múa: “ Mưa hè, Bắc kim thang, Em yêu mùa hè quê em”. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, tình cảm cùng với những động tác múa và  những  ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của các con làm động lòng rất nhiều người. Tiết mục võ thuật trên nền nhạc bài hát “ Dòng máu lạc hồng” rất hùng hồn  của cô trò khối Simba  cũng đã gây ấn tượng mạnh đối với phụ huynh, học sinh và toàn thể giáo viên trong trường. Và rất nhiều các tiết mục văn nghệ khác nữa của các con khói lớp Doremon và khối Simba như: Cô giáo em, Món quà tặng cô, .... Các con tham gia biểu diễn rất tự tin và đầy phấn chấn, thể hiện được đúng cảm xúc của ngày vui Bế giảng. Khép lại chương trình là một bài nhày “ MiMi ” của lớp năng khiếu khối Simba vô cùng bốc lửa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tròng lòng các cô giáo, các bạn học sinh và quý vị phụ huynh.

     Mỗi bài hát, mỗi điệu múa , điệu nhảy đều mang một sắc màu riêng, thể hiện được những tài năng và kết quả rèn luyện của các cô và các con trong suốt một năm học. Còn rất nhiều những mặt mạnh rất nhiều những tài năng khác nữa chưa được thể hiện ra hết trong ngày vui Bế giảng nhưng tôi tin rằng  những ai đã luôn sát cánh, luôn đồng hành cùng cô trò trường MN Thăng Long chắc hẳn sẽ cảm nhận được những tình cảm cũng như những thành tích rất đáng tự hào của các cô và các con!

     Năm học 2018 -2019 đã kết thúc, trong giây phút lắng đọng này, thay mặt cho các cô giáo trường mầm non Thăng Long xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị phụ huynh đã luôn phối hợp, đồng hành và tin tưởng cùng nhà trường cùng các cô hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018 -2019. 

     Kính chúc quý  vị phụ huynh sức khỏe, hạnh  phúc! Chúc tập thể CBGVNV trường mầm non Thăng Long luôn tràn đầy tình yêu nghề, yêu trẻ và luôn vững tay chèo để đưa con thuyền Bill Gates đến đỉnh cao của thành công! Chúc các con có một mùa hè thật sôi động, nhiều niêm vui và bổ ích bên gia đình và người thân các con nhé! Hẹn gặp lại các con vào năm học mới hưa hẹn nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới!

     Sau đây là một số hình ảnh minh họa cho lễ Bế giảng:

:

     Giao lưu tiếng Anh cùng thấy Cee Jay ở đầu chương trình 

Bài phát biểu đầy cảm xúc và gần gũi của bà HT Trần Thị Hòa  dành cho các con

Đại diện học sinh khối Simba nói lên  cảm xúc của mình trong ngày Bế giảng .

Các con đang hát bài " Em lên lớp mới "  để tạm biệt trường Mầm non

Tiết mục rất vui nhộn:" Bắc kim thang "  của các con lớp Mickey 2

Bài hát: " Món quà tặng cô" do các con lớp Doraemon 4 biểu diễn 

Múa : " Cô giáo em" do các con lớp Doraemon 5 biểu diễn 

Màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng của các con lớp Mickey 3

Tiết mục đánh đàn kết hợp hát tiếng Anh của bé: " Cung Đình Bách " lớp Doraemon

Tiết mục võ vô cùng khỏe khoán đã gây được ấn tượng mạnh cho khán giả 

Tiết mục nhảy khiêu vũ theo điệu nhạc "MIMI" vô cùng đặc sắc của các con lớp năng khiếu khối Simba

Đây là những bức ảnh chụp kỉ niệm  của cô và trò trường MN Thăng Long            

                                                                                                                                                                                                                            Người viết: Trần Duyên

 Đăng bài: Trần Duyên    

    

  

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến