Noel về với trường mầm non Thăng Long

1608340116 | 0 bình luận | 642 xem

     Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về trong không khí giá lạnh của mùa đông - thời khắc thiêng liêng và trân trọng tưởng chừng chỉ có cộng đồng những người theo đạo công giáo mới mong chờ nhưng không rõ từ khi nào mà ngày Noel đã trở thành lễ hội ấm áp mà mọi người chờ đón, với các bé học sinh của trường MN Thăng Long cũng không ngoại lệ.

     Cô và trò trường MN Thăng Long đã cùng nhau trang trí trường, lớp thật đẹp để chào đón ngày Noel đang đến gần. Những ánh đèn giáng sinh ấm cúng, những cây thông được thắp đèn sáng rực trước cửa mỗi lớp học!

  Những ô cửa sổ cũng được trang trí bởi bàn tay khéo léo của các cô giáo mầm non khiến lớp học trở nên sinh động, đẹp mắt hơn.

  Đặc biệt tại hành lang của sảnh tầng 2, tầng 3 cũng được tập trung trang trí tạo khu check in cho phụ huynh- học sinh - giáo viên cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa Giáng Sinh 2020.

Không chỉ vậy, sảnh nhà A cũng được các thày cô giáo trang trí tạo không khí ấm áp rực rỡ đón chờ một mùa Noel nhiều thú vị!

 Noel tới niềm vui của các bạn nhỏ là được cùng cô trang trí cây thông với nhiều sắc màu!

Trang trí xong rồi thì chụp ảnh thôi nào! Cây thông thật là tuyệt và là điểm check in không thể thiếu tại cửa mỗi lớp học!

Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh an lành !

Merry Christmas and Happy New Year 2021 !!

CTV Thu Trang - GV lớp Doremon 1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến