TĂNG CƯỜNG PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG CHO TRẺ

1530326278 | 0 bình luận | 3166 xem

TĂNG CƯỜNG PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG CHO TRẺ

     Để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017 -  2018, Ban giám hiệu Trường Mầm non Thăng Long đã chỉ đạo tới tập thể cán bộ, giáo viên tiếp tục thực hiện chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”. Phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non có tầm quan trọng rất lớn, bên cạnh việc giúp trẻ tăng cường thể lực, tăng cường khả năng vận động còn giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo, tăng tính độc lập, tự chủ... góp phần giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ cho trẻ ngay từ bậc học đầu tiên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
     Ngay từ đầu năm học 2017- 2018, nhà trường đã có sự bổ sung về cơ sở vật chất trong và ngoài lớp học. Cùng với sự ủng hộ nhiệt tình về kinh tế của các bậc phụ huynh là đội ngũ giáo viên luôn luôn tìm tòi, sáng tạo, chú trọng xây dựng môi trường nên nhà trường đã có rất nhiều đồ dùng đồ chơi tự tạo phục vụ cho hoạt động của trẻ đảm bảo an toàn, phù hợp với từng độ tuổi và điều kiện của trường, lớp...

     Việc tổ chức thực hiện chuyên đề là cơ hội giúp cho các giáo viên có thể giao lưu học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ cũng như cách tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm tuyên truyền phối hợp với các bậc cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng quan tâm giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn nữa.
      Chính vì vậy phát triển vận động có vai trò rất quan trọng đối với con người nói chung, đối với trẻ mầm non nói riêng, giúp có sức khỏe tốt, cơ thể phát triển cân đối, hài hòa. Vận động là một trong những điều kiện cơ bản để trẻ nhận thức thế giới xung quanh, trẻ càng nhiều kỹ năng vận động thì trẻ càng nhiều cơ hội tiếp xúc, khám phá thế giới xung quanh, tạo điều kiện tốt để trẻ tham gia vào nhiều hoạt động và trẻ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua các hoạt động đó.

CTV- Nguyễn Thị Xuyến Chi

Giáo viên Mầm non 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến