TẾT VỀ DƯỚI MÁI NHÀ BILL GATES

1485153023 | 0 bình luận | 2463 xem

Sắp đến tết rồi

Đến trường rất vui

Sắp đến tết rồi

Về nhà rất vui

Mẹ đang may áo mới nhé

Ai cũng vui mừng ghê

Mùa xuân nay em đã  lớn

Biết đi thăm ông ba

      Đấy là những giai điệu quen thuộc mà các bạn nhỏ trường MN Thăng Long vẫn thường hát vang mỗi khi Tết đến xuân về.

      Một năm mới nữa lại đến rồi, bạn nào cũng rất vui và háo hức với những hoạt động đón Tết. Không khí tết đã rộn ràng khắp các lớp học tại trường MN Thăng Long ngay từ những tuần đầu tiên của tháng 12. Thật vui khi các con được cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa: Làm tranh hoa đào, hoa mai, làm bánh chưng, bánh tét, vẽ tranh mùa xuân để trang trí cho các lớp học, tham gia Hội chơ quê, làm bao lì xì, cắm hoa, xếp mâm ngũ quả, giúp cô  lau dọn, sắp xếp lại đồ chơi ở lớp cho thật đẹp và gọn gàng để đón Tết. Tất cả những hoạt động đó các cô tổ chức cho các con tham gia với mong muốn giúp các con có thêm kỹ năng trong cuộc sống, tạo không khí và tâm lý háo hức đón Tết và giúp các con hiểu thêm về những giá trị, những nét đặc trưng trong văn hóa ngày Tết của người Việt Nam.

      Những ngày giáp Tết các con đến lớp bạn nào cũng có chuyện để khoe, để kể với các cô: “ Cô ơi! Hôm qua bố con đi mua cây đào rồi đấy, mẹ con múa áo dài cho con rồi đấy cô ah, Con biết giúp mẹ xếp mâm ngũ quả đấy cô ah, Mẹ con mua quần áo mới cho con rồi cô ah...”. Rất nhiều những câu chuyện xung quanh việc đón Tết của các con thật ngộ nghĩnh và đáng yêu!

      Năm mới sắp đến thay mặt cho các cô giáo trường MN Thăng Long, xin kính chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý!Chúc các con thêm tuổi mới nhiều niêm vui, luôn chăm ngoan, học giỏi và đón tết thật ấm áp bên tình yêu thương của  gia đình các con nhé!

     Chúc các thầy cô trong Hệ thống giáo dục BGS nói chung và các cô trường MN Thăng Long nói riêng sức khỏe dồi dào, đón tết thật nồng ấm bên gia đình, bạn bè và người thân!

    Chúc Hệ thống giáo dục Bill Gates năm mới sẽ đón thêm được nhiều thành viên mới đến với  ngôi nhà chung của chúng ta và nới ấy sẽ luôn là nơi tỏa sáng cho những ước mớ trẻ thơ!

  Chúc mừng năm mới 2017!!!

  

 

Cô giáo đang hướng dẫn các con cách cắm hoa đấy!

Các bạn nhỏ lớp Doremon2 đã biết tự tay mình cắm hoa rồi đấy!

 Các con đang tập bày mâm ngũ quả

Các con đang làm tranh xé dán trang trí lớp chuẩn bị đón Tết 

Bạn ấy thật khéo tay!

Cô hướng dẫn con làm tranh hoa đào nhé!

                                                                                                   Người viết : Trần Duyên 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến