Thăm quan lăng Bác

1526289663 | 0 bình luận | 2195 xem

Các bạn ạ! Hôm nay, chúng tớ có một chuyến tham quan thật thú vị.

    Ngay từ sáng sớm tớ và các bạn đã háo hức đến trường trong lòng hân hoan vì mình sắp được đi viếng Lăng Bác. Mặc dù bất ngờ một cơn mưa rào ập đến nhưng cũng không thể làm cho các bạn tớ lo lắng. Chúng tớ đã rất nhanh chóng ăn xong bữa sáng, đeo thẻ, đội mũ và xếp hàng ra xe. Những chiếc xe lăn bánh đưa tụi mình đi tham quan trong lòng vui sướng. Dịp đi tham quan này lại càng ý nghĩa hơn khi sắp đến ngày sinh nhật Bác.

Xếp hàng vào Lăng bọn tớ háo hức lắm! Vào Lăng không ai bảo ai bạn nào cũng im lặng, nhẹ nhàng. Các bạn nhìn Bác nằm đó với đôi mắt thơ ngây, trong trẻo. Ra khỏi Lăng các bạn mới trao đổi với nhau “Bác mất rồi bạn ạ” “Mình rất yêu Bác Hồ” “Bác Hồ mất lúc mình còn chưa sinh ra cơ, lâu lắm rồi”....

Rồi chúng tớ được cô giáo dẫn đi vào nhà sàn của Bác, ao cá của Bác rất là nhiều cá nhé! To cực luôn! Lại còn đi vào chùa Một cột.Chùa Một cột thật đẹp và đặc biệt phải không nào? Chúng tớ còn vào thăm Bảo tàng nữa nhé! Chao ôi! Bao nhiêu là hiện vật. Đi đến đâu, cô giáo giới thiệu đến đó y như là hướng dẫn viên nhé!

Bây giờ, mời các bạn cùng xem những hình ảnh thật tuyệt vời của chúng tớ nhé!! 

Hẹn gặp lại các bạn ở những chuyến đi tiếp theo !

CTV: Lê Thị Thu Trang- GV Simba 5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến