BGS-ers với các cuộc thi trực tuyến

1609316904 | 0 bình luận | 558 xem

Violympic và  IOE  - Hai cuộc thi trực tuyến rất quen thuộc đối với nhiều thế hệ học trò. Hai sân chơi trí tuệ, bổ ích dành cho các bạn học sinh yêu thích bộ môn Toán học và tiếng Anh trong trường phổ thông. Là nơi để các bạn trau dồi kiến thức môn học, khẳng định năng lực của bản thân cũng như nâng cao kĩ năng sử dụng CNTT qua từng vòng thi của BTC.

Đến với cuộc thi giải Toán Violympic và cuộc thi tiếng Anh IOE trên mạng internet năm này. Các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã chuẩn bị một tâm thế rất hào hứng, vui tươi và muốn được thử sức mình qua các bài thi học búa của chương trình như: Đi tìm kho báu, triệu phú toán học, thế giới côn trùng, đập dế, 12 con giáp, đừng để điểm rơi hay cuộc đua thú cưng phiên bản tiếng Việt (Vio) và tiếng Anh (Math vio).

Các bạn nhỏ yêu thích bộ môn tiếng Anh chắc hẳn không thể quên được các games thi của IOE, với giao diện đồ họa vô cùng bắt mắt, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gay cấn như : Thủ môn bắt bóng, chọn cặp tương ứng, giúp gấu lấy mật, chú khỉ thông minh, lựa chọn đúng/sai…

Vòng thi giải toán qua mạng internet cấp trường Violympic và cấp Quận IOE đang sắp tới gần rồi. Các BGS-ers hãy cố gắng tích cực ôn luyện thật tốt để đạt kết quả cao nhất trong các vòng thi sắp tới nhé.

Chúc các con thành công!

Cô giáo Hoàng Bích Hậu _ GV Tin học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến