Chi đội Nguyễn Thị Minh Khai - Đại hội Chi đội mẫu

1535594853 | 0 bình luận | 1212 xem

Tập thể 5A4 - Chi đội Nguyễn Thị Minh Khai

ĐẠI HỘI CHI ĐỘI MẪU

          Thời gian trôi thật nhanh. Và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã chính thức trở lại trường với thật nhiều điều bổ ích đang chờ phía trước trong bầu không khí vui tươi khi gặp thầy, gặp cô và chuyện trò cùng bạn bè thân thiết.

          Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, thực hiện kế hoạch công tác Đội năm học 2018-2019, sáng ngày 29/8/2018, tập thể lớp 5A4 đã tổ chức thành công Đại hội Chi đội mẫu. Đại hội diễn ra nghiêm túc với mục đích bầu ra Ban chấp hành Chi đội nhiệm kì mới - những gương mặt Đội viên tiêu biểu, có khả năng lãnh đạo, đưa phong trào Đội của tập thể lớp đi lên.

          Đến dự Đại hội Chi đội mẫu - Chi đội Nguyễn Thị Minh Khai, có sự góp mặt của cô Cao Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Công đoàn, thầy Hoàng Văn Quang - Tổng phụ trách, cô Nguyễn Thị Hảo, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A4 cùng các thầy cô giáo trong nhà trường. Tham dự Đại hội còn có đông đủ các bạn trong Chi đội và các bạn Đội viên gương mẫu đại diện cho mười hai tập thể lớp thuộc khối 3,4,5 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.       

          Tại Đại hội các đội viên đã thống nhất thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2017-2018. Tập thể 5A4 đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ trong học tập. Nề nếp lớp được đánh giá cao. Các bạn trong Chi đội đoàn kết, yêu thương, biết giúp đỡ nhau trong học tập và trong các hoạt động ngoại khóa của trường, của lớp.

          Sau thời gian làm việc khẩn trương và tích cực, Đại hội cũng đã thông qua dự thảo phương hướng hoạt động Đội năm học 2018-2019 đồng thời nhất trí bầu ra ba bạn tiêu biểu vào Ban chỉ huy chi đội mới và chọn cử chi đội trưởng tham dự Đại hội Liên đội. Những mục tiêu chính như chỉ tiêu về học tập, đạo đức, phương pháp học hiệu quả và các công tác hoạt động Đội đã được các bạn sôi nổi thảo luận và đưa ra nhất trí thống nhất. 

          Đại hội đã diễn ra nghiêm túc, trang trọng với quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ mà Chi đội đã đề ra.

Chúc cho tập thể lớp 5A4 - Chi đội Nguyễn Thị Minh Khai - nhanh chóng kiện toàn tổ chức và chuẩn bị tốt các công tác nhằm hướng tới Đại hội Liên đội năm học 2018-2019 được thành công tốt đẹp. Chúc các con có một năm học thật nhiều khởi sắc.

Tin bài: Ms HC - Trưởng tiểu ban

Ảnh: Ban truyền thông

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến