Chúng em vui khỏe

1553573727 | 0 bình luận | 507 xem

 Hàng năm cứ tới tháng 3 – tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Trải qua XX năm cống hiến và trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn,  trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên, thế hệ trẻ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần hăng hái sẵn sàng xung phong tới những nơi Tổ quốc cần, dù đó là biên cương hay hải đảo, dù công việc đó là mới mẻ hay khó khăn đến thế nào.

Ngoài ra, tuổi trẻ Việt Nam còn có truyền thống hiếu học, ham hiểu biết để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật,… say mê sáng tạo trong các hoạt động thực tiễn, để cống hiến cho sự nghiệp của dân tộc và của Đảng.  

Để chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3, thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức rất nhiều các hoạt động vui khỏe. Các bạn học sinh không chỉ được tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà các em còn được tham gia các trò chơi bổ ích để rèn luyện thân thể.

Các bạn học sinh vô cùng thích thú khi tham gia trò chơi ở các môn thể thao. Bạn Hữu Bảo chia sẻ: “Con thích nhất là phần thi ở môn bóng đá. Bóng đá giúp đôi chân con dẻo dai, uyển chuyển hơn đặc biệt nó giúp con có một sức khỏe tốt.” Còn bạn Quỳnh Châu chia sẻ: “Qua tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh con hiểu hơn về ý nghĩa của ngày này và con sẽ cố gắng sẽ học giỏi để mai sau trở thành những công dân giúp ích cho đất nước”.

Ngày 26/3 giúp học sinh hiểu được ý nghĩa của ngày thành lập Đoàn và phấn đấu tiếp bước các thế hệ đi trước. Cũng vào ngày này học sinh được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Phượng 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến