Đại hội Chi đội mẫu

1600269149 | 0 bình luận | 505 xem

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021 của Liên đội Tiểu học Quốc tế Thăng Long; được sự đồng ý, phân công của Ban giám hiệu và Ban phụ trách thiếu nhi nhà trường, chiều thứ Năm, ngày 16 tháng 9 năm 2020, Chi đội 4A5 đã tổ chức thành công Đại hội Chi đội mẫu, nhiệm kì 2020-2021.

Đến dự Đại hội có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, thầy Tổng phụ trách, đặc biệt là sự có mặt của các Đội viên tiêu biểu đại diện cho các Chi Đội trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, giới thiệu đại biểu, Đoàn Chủ tịch và Ban thư kí lên làm việc. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, bạn Nguyễn Vũ Hoàng Chi thông qua chương trình Đại hội, bạn Nguyễn Huy Khánh trình bày bản báo cáo tổng kết công tác năm học 2019-2020 và phát động chương trình năm học 2020-2021 của Chi đội. Năm học 2019-2020 vừa qua, Chi đội Võ Thị Sáu đã đạt được nhiều thành tích tập thể và cá nhân trong học tập, về nề nếp, kỉ luật cũng như các phong trào, hoạt động Đội do nhà trường tổ chức.

Bản tổng kết và phương hướng được hoàn thiện nhờ sự đóng góp, bổ sung ý kiến của các đội viên thông qua các bản tham luận chủ đề về học tập, nề nếp và biện pháp thúc đẩy phong trào công tác Đội ngày một tốt hơn. 

Tiếp theo là phần bầu cử Ban chỉ huy Chi đội. Trong thời gian ban kiểm phiếu làm việc, tiết mục văn nghệ tập thể “Lớp chúng ta đoàn kết” và “Em yêu hòa bình” do chính các đội viên trong chi đội thể hiện đã làm cho không khí Đại hội thêm phần sôi động, vui tươi và gắn kết.

Sau một thời gian ngắn làm việc nghiêm túc, khẩn trương và chính xác, đảm bảo tính khách quan, Ban bầu cử đã đưa ra kết quả, toàn chi đội bầu ra được 5 thành viên xuất sắc, có số phiếu bầu cử cao nhất vào Ban chỉ huy Chi đội, nhiệm kì 2020-2021.

1. Nguyễn Vũ Hoàng Chi - Chi đội trưởng

2. Nguyễn Thiên Kim – Chi đội phó

3. Nguyễn Huy Khánh – Ủy viên, Lớp trưởng

4. Nguyễn Anh Đức - Ủy viên

5. Lưu Bảo  Lâm - Ủy viên

Các bạn  trong Ban chỉ huy Chi đội mới đầy nhiêt huyết và tài năng, hứa hẹn phong trào công tác Đội của Chi đội ngày một vững mạnh.

Thay mặt Ban chỉ huy Chi đội mới, bạn Hoàng Chi đã hứa trước Đại hội sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của các đội viên.

Đại hội khép lại vào lúc 15h10’ cùng ngày trong niềm vui của những người tham dự. Hi vọng, sự khởi đầu thành công của Đại hội Chi đội mẫu 4A5 chính là động lực thúc đẩy phong trào của các Chi đội khác trong nhà trường. Chúc cho Ban chỉ huy Chi đội 4A5 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc tất cả các bạn Đội viên trong Liên đội gặt hái nhiều thành tích tốt! 

Dưới đây là một số hình ảnh trong Đại hội:

Tin bài: Ms.HC - Tiểu ban truyền thông Tiểu học

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến