Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1601436297 | 0 bình luận | 418 xem

Thực hiện Kế hoạch chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 -2021; Được sự đồng ý của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường; Nhằm tổng kết các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trong năm học qua, từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới, sáng ngày 24/9/2020, Liên đội Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2020-2021.

Về dự với Đại hội, Liên đội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Ủy viên thường trực Hội đồng Đội Quận Hoàng Mai; đại biểu đại diện Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường; Bí thư Chi đoàn giáo viên; thầy Tổng phụ trách cùng 65 bạn đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho tất cả các đội viên, thiếu nhi của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Đại biểu dự Đại hội Liên đội.

Năm học 2019-2020, mặc dù ngành giáo dục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, tuy nhiên công tác Đội Sao cả năm học của Liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã hoạt động khá tích cực với nhiều hình thức và nội dung phong phú và đạt được những kết quả đáng mừng. Phát huy thành tích đạt được của Liên đội trong năm học qua, năm học 2020-2021, Liên đội quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học, các phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu và các chỉ tiêu trong chương trình công tác đội.

Tham luận tại Đại hội.

Đại hội đã được nghe bốn bản tham luận đóng góp ý kiến của đại diện các Chi đội. Các bản tham luận chủ yếu đi sâu vào chủ đề Thiếu nhi vui khỏe”, “Rèn luyện năng lực, phẩm chất”, “Phong trào thi đua học tập” và mục tiêu phấn đấu của người Đội viên. Những ý kiến tham luận tại Đại hội rất cụ thể, bám sát công tác hoạt động Đội trong năm nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người Đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường ngày càng vững mạnh.

Sau các nội dung tham luận của một số Chi đội góp ý xây dựng cho bản báo cáo và kế hoạch của Liên đội là phần bầu Ban chỉ huy Liên đội. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đúng quy định, Đại hội đã lựa chọn được 7 bạn đội viên gương mẫu, xứng đáng vào Ban chỉ huy Liên đội mới, nhiệm kì 2020-2021. 

Tại Đại hội, Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật của Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ ra các mặt còn tồn tại để Liên đội khắc phục trong năm học tới. Nhà giáo cũng chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới, nhiệm kì 2020-2021 cùng những lời dặn dò, động viên những gương mặt ưu tú được Đại hội tín nhiệm hãy đoàn kết, cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long năm học 2020-2021 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội liên đội trường Tiểu học Nam Thành đã để lại niềm tin sâu sắc cho đội viên và sao nhi đồng, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành quả tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong Đại hôi:

Tin bài: Truyền thông Tiểu học

Ảnh sự kiện: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến