Game show Ring the Golden Bell

1541923918 | 0 bình luận | 10030 xem

Game show “Ring the Golden Bell” đã trở thành tên gọi quen thuộc, một sân chơi thường niên dành riêng cho học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trong suốt những năm qua.

Tùy theo từng lứa tuổi, trình độ học sinh của các khối lớp mỗi năm, nhóm giáo viên Tiếng Anh đã thống nhất triển khai xây dựng và thiết kế chương trình với nội dung sao cho đa dạng, phù hợp nhất. Với tiêu chí tổ chức một sân chơi trí tuệ lành mạnh giúp học sinh thể hiện được khả năng và tư duy sáng tạo đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh phát triển kỹ năng nghe nói và xử lý tình huống, cuộc thi Rung chuông vàng là nơi các bạn học sinh trong cùng khối có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập bộ môn Tiếng Anh và nâng cao tinh thần đoàn kết. Các con có cơ hội thử thách bản thân và rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp nói chung.

Đầu tháng mười một vừa qua, game show Ring the Golden Bell đã được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh khối 5. Chương trình được xây dựng dành riêng cho các anh chị lớn nhất trường tiểu học với bốn phần thi khác nhau, từ dễ đến khó; Start up, Challenge, Speed up Ring the Golden Bell. Game show còn có phần hát nhảy tập thể theo nhạc Tiếng Anh rất vui nhộn, khỏe khoắn, tạo không khí thoải mái cho học sinh khi tham gia các vòng thi đấu. Không chỉ có vậy, chương trình còn có một phần giao lưu dành cho khán giả với những câu hỏi Tiếng Anh về nhiều kiến thức khác nhau. Các bạn đã rất tự tin trả lời và dành được những phần quà cho riêng mình.

Sân chơi “Ring the Golden Bell” - Khối 5 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của các thầy cô và học sinh. Các bạn đã được tham gia một hoạt động trải nghiệm rất bổ ích ngoài những giờ học trên lớp. Trải qua bốn vòng thi tranh tài, nhiều bạn đã xuất sắc mang về cho mình những giải cao đáng tự hào. Chúc mừng thành tích của các bạn học sinh khối 5! Mong các con luôn chăm ngoan, học giỏi, thêm yêu môn Tiếng Anh, tích cực tham gia các hoạt động và mãi yêu ngôi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Một số hình ảnh của chương trình:

Tin bài: Ms. HC - THQTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến