Hân hoan đón chào Tháng 3

1520215998 | 0 bình luận | 1614 xem

Hòa chung không khí nhộn nhịp, náo nức, vui tươi chào đón những ngày Lễ tháng 3, khi dư âm của những ngày Tết vẫn đang còn vương vấn khắp khuôn viên với những cành đào nở rực, những chậu hoa đua nhau khoe sắc tô điểm cho khung cảnh của BGS thêm sắc màu sức trẻ, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

 

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn như: Hội giảng mùa Xuân, Hội thi thiết kế bài giảng e-learning, bài giảng điện tử, …; nhằm tạo sân chơi lành mạnh và hỗ trợ rèn luyện thể thao trên tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau, BCH Công Đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên đã và đang tiếp tục tổ chức thành công nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa, bổ ích như cuộc thi: Vũ điệu tháng 3, giải kéo co, nhảy bao bố trong đội ngũ cán bộ giáo viên, …. Đây là chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3 và ngày thành lập Đoàn 26/3. 

 

Hội giảng mùa Xuân mở màn cho chuỗi các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thầy cô giáo đến từ các tổ chuyên môn. Đây không đơn giản chỉ là một hoạt động chuyên môn thường niên của nhà trường mà còn tạo ra cơ hội tốt giúp các thầy cô được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau nhằm nâng cao năng lực bản thân.

Song song với hoạt động thao giảng, thì hoạt động thể thao cũng được tổ chức với mục đích mang đến những giây phút thực sự thư giãn cho cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường sau những giờ làm việc căng thẳng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các trận thi đấu thể thao giao lưu trong đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên đã luôn diễn ra với không khí vui nhộn, hấp dẫn và không kém phần gay cấn với những màn “tranh giành” quyết liệt giữa các tổ.

Chuỗi hoạt động đã mang lại những tiếng cười sảng khoái, những phút giây thư giãn đồng thời tăng thêm tình đoàn kết gắn bó, sẻ chia và thấu hiểu giữa các nhân viên với nhau, nhờ đó, hiệu quả công việc sẽ được tăng cao.

Có thể nói, "chuỗi hoạt động" chào mừng các ngày Lễ tháng 3 của nhà trường đã tạo ra sân chơi vô cùng bổ ích cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Chúng ta cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các cán bộ giáo viên nhân viên nói chung và gửi tới các đồng chí nữ nói riêng có một Tháng 3 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. 

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học QT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến