Hân hoan đón ngày khai trường

1567567260 | 0 bình luận | 417 xem

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ thu sang là các cô cậu học trò lại náo nức chờ đón ngày tựu trường để bắt đầu một năm học mới. Trong những tuần đầu tháng tám vừa qua, các con vừa được tựu trường, vừa được hòa mình trong không khí chuẩn bị đón ngày khai giảng, chào mừng một năm học mới. Ngày khai trường năm nay vô cùng có ý nghĩa khi đây là lần khai giảng thứ mười của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Vì thế, niềm vui của các con như tăng lên gấp bội.

Tháng chín đang đến rất gần đồng nghĩa với ngày hội khai trường của các con cũng đang đến gần. Trong không khí vui tươi hồ hởi ấy, cô và trò lớp 3A5 cũng đang tích cực chuẩn bị cho ngày hội khai trường với mong muốn góp thêm một niềm vui, một nét đẹp cho ngày hội ấy. Một năm học mới bắt đầu mang theo bao nhiêu ước mơ, hi vọng và quyết tâm của các con. Các bạn học sinh lớp 3A5 đã gửi gắm hết những ước mơ, quyết tâm ấy vào những tấm thiệp xinh xắn đáng yêu do chính bàn tay khéo léo của các con làm ra.

Trong tấm thiệp có bạn thì mong muốn năm học này con sẽ học thật giỏi, sẽ tự tin hơn ; có bạn thì lại muốn năm học này con sẽ cao lớn và chạy nhanh hơn; có bạn thì muốn bố mẹ và thầy cô quan tâm đến mình nhiều hơn; có bạn thì chúc cho trường Billgates của chúng ta ngày càng lớn mạnh và đông vui hơn,.... Mỗi bạn có một mong muốn và một lời chúc khác nhau.Tất cả đã tạo nên một không khí Bill Gates vui tươi, hồ hởi, chờ mong đón ngày khai trường, đón một năm học mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Chúc cho ngôi nhà 3A5 nói riêng và ngôi nhà Bill Gates nói chung của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm học này !

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến