Hoạt động Fun with English

1554086254 | 0 bình luận | 1598 xem

‘Fun with English’ là hoạt động ngoại khóa của bộ môn Tiếng Anh được tổ chức thường niên dành cho học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh lứa tuổi tiểu học một ‘sân chơi Vui - Học’, một môi trường học tập, giao lưu và vui chơi lành mạnh, hữu ích. Sáng ngày 29/3/2019 vừa qua, hoạt động ‘Fun with English’ dành cho học sinh khối Hai đã được tổ chức thành công theo kế hoạch.

Hoạt động ‘Fun with English’ được tổ chức với chương trình đa dạng và đầy ấn tượng nhờ sự góp sức của các thầy giáo, cô giáo đến từ tổ Tiếng Anh - Năng khiếu. Học sinh được thỏa sức thử thách bản thân mình với nhiều nội dung, hình thức qua các hoạt động vận động, vượt chướng ngại vật, trải qua các góc hỏi đáp, đố vui, đoán từ, đánh vần bằng Tiếng Anh hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái.

Mở đầu chương trình là phần hoạt động tập thể với sự tham gia của gần ba trăm học sinh đến từ khối lớp Hai. Trên nền nhạc bài hát Tiếng Anh Gummy Bear, các bạn học sinh với hoạt động ‘Sing and Dance’ - hát nhảy theo tiếng nhạc rất sôi nổi và đầy nhí nhảnh, hồn nhiên. Tiếp ngay sau đó là phần giao lưu hỏi đáp tại chỗ với Ms Elné - giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại trường. Các bạn học sinh trả lời những câu hỏi của cô Elné đầy tự tin và chính xác khẳng định được khả năng nghe nói của mình. Trước khi đến với các hoạt động góc Tiếng Anh, học sinh được hòa mình vào bài hát nhảy vui nhộn ‘when I’m dancing’.

Tại ‘game show’ vui học này, các bạn nhỏ có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh với thầy cô, bạn bè, áp dụng linh hoạt những kiến thức đã được học được trên lớp cũng như ngoài giờ học. Đặc biệt, hoạt động này giúp học sinh thể hiện được khả năng giao tiếp và làm quen với cách hoạt động nhóm, thể hiện sự đoàn kết và cách ứng xử văn minh trong những hoạt động chung.

Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, thoải mái giữa các học sinh trong trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức, ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn khi giao tiếp và từ đó khích lệ niềm say mê học Tiếng Anh của học sinh.

Hoạt động ‘Fun with English’ đã kết thúc nhưng chắc chắn trong lòng mỗi bạn học sinh khối Hai trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long vẫn còn lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Đây thực sự là sân chơi trí tuệ bổ ích nhắm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập và phát triển kỹ năng Nghe - Nói cho học sinh, giúp các bạn tự tin hơn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học QT Thăng Long

Ảnh sự kiện: Ban truyền thông hệ thống

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến