Hoạt động giáo dục chào mừng 20.11

1542265423 | 0 bình luận | 543 xem

Hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 và 15 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai, ngay từ những tuần đầu tháng Mười một, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, các hội thi thiết thực cho giáo viên và học sinh.

Có thể nói tháng 11 là “tháng của nghề giáo” quả không sai. Cứ mỗi mùa hoa cúc họa mi về với phố phường Hà Nội, đâu đây vẫn còn thoảng hương mùi hoa sữa, trong cái nắng dịu nhẹ của thời tiết giao mùa, dường như ai cũng có một cảm xúc sâu lắng riêng, đều bồi hồi nhớ lại kỉ niệm về những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Cho dù là kỉ niệm vui hay buồn thì những kí ức ấy cũng là một phần trong cuộc đời mỗi chúng ta.  

Vâng! Tháng Mười một chính là khoảng thời gian cho các cô, cậu học trò cũ tìm về với ngôi trường dấu yêu của một thời học sinh ngây ngô, trong sáng, hồn nhiên, nơi có biết bao kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô và bạn bè thuở nào. Đây cũng là dịp mà tâm mọi người thường lắng lại, gửi tấm lòng tri ân tới thầy cô, nhớ về những người đã dìu dắt và chắp cánh cho những giấc mơ thơ ấu của chúng ta.

Và tại ngôi nhà chung trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, không khí nhộn nhịp, các hoạt động trải nghiệm sáng tạo chuẩn bị chào đón ngày lễ lớn cũng đang diễn ra không kém phần sôi động. Một chuỗi các sự kiện, hội thi nổi bật như: cuộc thi “Nét bút Tri ân” dành cho học sinh và giáo viên, thi văn nghệ, các cuộc thi làm báo tường, báo ảnh, thi vẽ tranh, làm thiệp mừng, viết lời tri ân tặng thầy cô và triển khai thi đua các giờ Dạy tốt - Học tốt.

Giáo viên trong buổi thi viết chữ đẹp "Nét bút Tri ân"

Các hoạt động thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh cũng như giáo viên trong nhà trường. Các lớp sôi nổi thi đua lập thành tích cao thay cho những lời chúc mừng gửi tặng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để học sinh dâng tặng những bông hoa điểm tốt, những sản phẩm đáng yêu, những lời ca, câu thơ chứa chan tình cảm, những tình yêu thương của các bạn nhỏ muốn dành tặng cô thầy của mình nhân ngày lễ Tri ân.

Xin được gửi tới các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười bên học trò thân yêu và mãi tự hào với sự nghiệp trồng người cao quý!

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến