Hoạt động Hè của học sinh Tiểu học

1560505864 | 0 bình luận | 1164 xem

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động Hè cho học sinh, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo nhà trường, các câu lạc bộ Hè tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long có nhiều nội dung hoạt động sôi nổi, ý nghĩa đang được triển khai tích cực đáp ứng được nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của học sinh thuộc các lứa tuổi khác nhau, mang tới cho các bạn nhỏ nhiều trải nghiệm lý thú và bổ ích.

Với mục đích tạo điều kiện cho học sinh có một kỳ nghỉ hè an toàn, vui tươi, bổ ích; nhằm thúc đẩy tính chủ động, tích cực và sự tự tin của các bạn nhỏ khi tham gia vào các hoạt động của gia đình, nhà trường và xã hội; dựa theo nhu cầu của cha mẹ học sinh, nhà trường đã triển khai tổ chức các câu lạc bộ Hè gắn với tháng hành động vì trẻ em thông qua các hoạt động về năng khiếu, nghệ thuật, thể dục thể thao và nhiều kĩ năng sống phù hợp lứa tuổi.

Nhằm phát triển đều các kĩ năng cho học sinh và giúp các bạn có một môi trường trải nghiệm hè được nghỉ ngơi, hoạt động vui chơi thoải mái, nhà trường chú trọng đẩy mạnh các câu lạc bộ năng khiếu như: Dance sport, Hip-hop, Bóng rổ, Cờ vua, Bơi lội, Mĩ thuật, kĩ năng ứng dụng Tin học, Tiếng Anh, Âm nhạc, trải nghiệm làm MC, sản phẩm sáng tạo,… Ngoài ra, học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động ngoại khóa và các hoạt động tổ chức tại Thư viện.

Tham gia các hoạt động năng khiếu này, các bạn nhỏ không chỉ được cung cấp những kiến thức cơ bản về bộ môn, thúc đẩy niềm say mê đọc sách mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, phát huy khả năng sáng tạo, thể hiện năng khiếu và sở trường của bản thân. Tại thời điểm này, các câu lạc bộ đang diễn ra sôi nổi, có hiệu quả và thu hút nhiều học sinh tham gia.

Nhờ có sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía nhà trường cùng sự phối hợp tích cực của cha mẹ học sinh và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giảng dạy cũng như việc chủ động, tích cực tham gia của học sinh, các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chắc chắn sẽ có một mùa hè trải nghiệm thật bổ ích và lý thú.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ các giờ học câu lạc bộ của học sinh:

sản phẩm sáng tạo của học sinh

Tin bài: Ms. HC - THQTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến