Học sinh Tiểu học Quốc tế Thăng Long tích cực tham gia cuộc thi giải Toán Quốc tế ASMO

1607335219 | 0 bình luận | 625 xem

Năm học 2020-2021 đã đi được một phần ba chặng đường với cô trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói chung, và với cô trò lớp 3A2 nói riêng.

Hưởng ứng tháng thi đua học tập tốt chào mừng 20/11 và tháng 12 sinh nhật trường, các bạn học sinh lớp 3A2 đã tích cực tham gia các cuộc thi giải toán quốc tế, trong đó có kì thi Olympic Quốc tế Khoa học, Toán và Tiếng Anh - ASMO.

Đây là kỳ thi đánh giá năng lực dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông trên toàn thế giới do Ban Tổ chức ASMO Quốc tế điều hành. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia, bao gồm: Indonesia, Malaysia, Brunei, Singapore, Thái Lan,…

Năm 2020, kỳ thi ASMO đã diễn ra tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 10000 thí sinh tại vòng thi Địa phương. Đây không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi trí tuệ hấp dẫn, bổ ích, chất lượng và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh.

Cuộc thi với mục tiêu:

- Đẩy mạnh phương pháp dạy học tiên tiến

- Nuôi dưỡng nhân cách và ý thức học tập

- Nâng cao khả năng tư duy sáng tạo

- Trau dồi kinh nghiệm để tham dự các kỳ thi Quốc tế

Tuy là lần đầu tham gia sân chơi này, nhưng với sự cố gắng và quyết tâm, các “sĩ tử nhí” lớp 3A2 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã hào hứng tham gia cuộc thi và đạt được những thành tích ấn tượng:

+ 1 huy chương Bạc thuộc về bạn Phạm Minh Khang

+ 1 huy chương Đồng thuộc về bạn Nguyễn Trần Bảo An

+ Giải Khuyến khích thuộc về bạn Nguyễn Bá Quốc Hưng.

Mong rằng các con sẽ giữ vững sự năng động, tự tin, quyết tâm của mình để đạt nhiều thành tích ấn tượng trong các kì thi Toán quốc tế khác sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tin bài: Cô giáo Diệu Linh 

GVCN lớp 3A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến