Hội thi Giáo viên dạy giỏi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1540547779 | 0 bình luận | 786 xem

Có câu nói: “Khi thế giới, xã hội phát triển thì người thầy không thể không phát triển. Một trong các con đường đạt mục đích trên là con đường Tự đào tạo. Một trong những con đường tự đào tạo là Dự giờ đồng nghiệp.

Dự giờ đồng nghiệp không phải để thấy họ sai chỗ này, chưa được chỗ kia mà phán xét. Dự giờ là để soi chính mình nhằm ngày càng hoàn thiện mình hơn. Mỗi chúng ta đều rất cần có kĩ năng tự hoàn thiện bản thân.

Vâng, mỗi người thầy đều luôn cần nắm vững và nâng cao không chỉ kiến thức, năng lực, phương pháp giảng dạy của bản thân mà còn cần tự trau dồi các kĩ năng mềm sao cho ngày một tiến bộ hơn. Một người thầy làm chủ được kiến thức, làm chủ lớp học và làm chủ bản thân chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp trồng người.

Với mong muốn thúc đẩy và khích lệ mỗi giáo viên làm tốt công việc giảng dạy của mình, giúp cho học sinh thực sự được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm nâng cao năng lực và phẩm chất, ngay từ những tuần đầu của năm học, Ban giám hiệu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã lên kế hoạch tổ chức phát động và triển khai Hội thi Giáo viên dạy giỏi với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo trong Dạy - Học chào mừng 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai”.

Hội thi được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các giáo viên trong tập thể sư phạm nhà trường. Đây cũng là dịp mỗi giáo viên không chỉ được tự khẳng định mình mà còn được học hỏi nhiều kinh nghiệm hay, những phương pháp mới từ các bạn đồng nghiệp. Mỗi tiết dạy, mỗi bài học trong hội thi đều mang nét đặc trưng riêng của từng phân môn, khéo léo đưa công nghệ thông tin vào bài giảng và áp dụng các hình thức giảng dạy tích cực nhằm tạo hứng thú cho học sinh và mang lại hiệu quả cao cho giờ học. Hội thi giảng đang tiếp tục diễn ra với các tiết dạy đầy ấn tượng của các thầy, cô giáo đến từ tổ Năng khiếu, Tiếng Anh và hội thi Giáo viên dạy giỏi sẽ kết thúc vào đầu tháng 11/2018 với bài thi Lý thuyết. 

Trên tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, hi vọng các giáo viên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ đạt được những thành tích tốt nhất, cùng nhau góp sức xây dựng một môi trường học tập sáng tạo, giữ vững danh hiệu tập thể Tiên tiến, trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 và luôn là điểm trường tin cậy để cha mẹ học sinh gửi gắm con em mình.

Xin gửi tới tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho BGS của chúng ta ngày một phát triển!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ hội thi:

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến