Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3-2016.

1460795419 | 0 bình luận | 2475 xem

 

     Chiều ngày 7-3-2016 công đoàn Hệ thống giáo dục Billgates gồm các trường Mầm non Thăng Long, tiểu học Quốc tế Thăng Long, THCS&THPT Quốc tế Thăng Long vui mừng tổ chức hội thi nấu ăn Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3-2016 . Thông qua hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong các nhà trường thuộc hệ thống..

           Tham dự hội thi gồm 17 tổ đến từ các trường Mầm non Thăng Long, tiểu học Quốc tế Thăng Long, THCS&THPT Quốc tế Thăng Long.Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo các món ăn đã được các đội dự thi trưng bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với tinh thần công tâm, khách quan, làm việc hết mình, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 1 giải  nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tổ.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

 

 

 

 

Dương Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến