KHÁM PHÁ VŨ TRỤ THẬT VUI

1477474173 | 0 bình luận | 3468 xem

KHÁM PHÁ VŨ TRỤ THẬT VUI

Nằm trong khuôn khổ thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động ngoại khóa của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates, sáng ngày 26/10/2016, học sinh khối 5 đã rất vui vì có một buổi trải nghiệm thật tuyệt vời tại Học viện Khám phá, tầng 2A, nhà N09-B2, khu đô thị Dịch Vọng mới, Hà Nội.

Đén với Học viện Khám phá, các bạn nhỏ được tìm hiểu, lắng nghe các bài giảng về khoa học với chủ đề “Cùng khám phá các hành tinh trong Thái Dương Hệ”, được biết thêm nhiều thông tin về các hành tinh thuộc Hệ mặt trời, về dải ngân hà và về trái đất - nơi chúng ta đang sinh sống, nơi duy nhất có sự tồn tại đông đúc của con người và các loài thực vật, động vật khác nhau. Các bạn học sinh càng háo hức hơn khi được trực tiếp tham gia làm các thí nghiệm mang tính giáo dục cao trong một không gian thoải mái và phù hợp cho các bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê với bộ môn khoa học.

Chương trình tham quan khám phá về các chủ điểm khác nhau như hôm nay không chỉ thu hút các bạn học sinh bởi tên gọi mà nó còn hấp dẫn bởi tính thực tế trong quá trình trải nghiệm. Học sinh được tận mắt quan sát và thực hiện với các giáo cụ trực quan từ những túi đồ thí nghiệm nho nhỏ, những vật dụng, chất lỏng khác nhau. Toàn bộ các thí nghiệm đều rất đơn giản mà hiệu quả, thu hút học sinh. Các bạn được tự tay thực hiện những thí nghiệm và được thấy những phản ứng diễn ra ngay trước mắt mình, khiến bạn nào cũng tròn xoe mắt, reo lên, ai cũng cảm thấy đầy hứng thú và ham muốn tìm hiểu những giải thích khoa học đằng sau những thí nghiệm đó. 

Việc tổ chức cho học sinh BGS tham quan Học viện khám phá đã tạo điều kiện cho các lớp được cùng tham gia hoạt động, nâng cao sự hiểu biết, khơi dậy sự tò mò về thế giới xung quanh, về những điều bí ẩn chưa biết và đặc biệt là tạo cho các bạn cơ hội có những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau, giúp tình đoàn kết thêm bền chặt. 

    

                                                                                 các bạn học sinh say sưa với thí nghiệm khoa học  

      

chúng mình cùng quan sát thật kĩ nhé

 

   

chúng mình thí nghiệm thành công rồi đấy                       

Tin bài: Cô giáo Cao Thu Hương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến