KHỐI 5 CÙNG TRANH TÀI

1478739428 | 0 bình luận | 3578 xem

GAME SHOW ‘RING THE GOLDEN BELL’

KHỐI 5 - THÀNH CÔNG RỰC RỠ

        Hòa chung không khí vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói chung và toàn thể học sinh khối 5 nói riêng đang tích cực tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực như: làm bích báo, tạp san, làm thiệp, rồi cùng nhau thi đua học tốt và cố gắng đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Không những chăm chỉ luyện tập nhằm nâng cao vốn hiểu biết về các bộ môn Tiếng Anh, Science và Maths, mà các bạn học sinh còn viết thật nhiều câu Văn hay và những dòng chữ đẹp, những lời tri ân dâng tặng Thầy Cô.     

       Đến hẹn lại lên, đúng 14 giờ chiều ngày 08/11/2016, tại hội trường tầng 3, Game show ‘Rung chuông vàng - RING THE GOLDEN BELL’ đầu tiên của năm học 2016-2017 đã được tổ chức trong sự cổ vũ nhiệt tình và tham gia đầy hứng khởi của 97 các bạn học sinh đến từ khối lớp 5.

       Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch chuyên môn của Ban giám hiệu trường THQT Thăng Long, với mục đích nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” bộ môn Tiếng Anh, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng, trí tuệ, tư duy sáng tạo đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh trong cùng khối có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và nâng cao tinh thần đoàn kết.

       “RING THE GOLDEN BELL” thực sự là một sân chơi bổ ích đối với các bạn học sinh, tại đây các con được thể hiện vốn kiến thức Tiếng Anh của mình qua các vòng thi: Khởi động - Vượt chướng ngại vật - Tăng tốc - Rung chuông vàng (gồm bài Test nhanh và Thuyết trình).

       Xen kẽ giữa các vòng thi là những câu hỏi về kiến thức Tiếng Anh dành cho khán giả. 10 bạn trả lời xuất sắc các câu hỏi đều nhận được những phần quà có ý nghĩa.

       Sự hồi hộp và quyết tâm của các thí sinh tăng lên qua từng vòng thi, và cuối cùng 02 bạn học sinh xuất sắc nhất, tài năng với sự cẩn thận, chắc chắn và kiên định đã lọt vào vòng thi Speaking - thi thuyết trình.

      Ban giám khảo gồm các thầy, cô giáo đến từ tổ Tiếng Anh làm việc rất nghiêm túc, đánh giá đúng năng lực thuyết trình, phản xạ Tiếng Anh và tác phong của 02 thí sinh để chấm điểm sao cho chính xác nhất.

      Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi trong thời gian 120 phút và thành công tốt đẹp. Kết quả “Game show RING THE GOLDEN BELL - Rung chuông vàng” môn Tiếng Anh khối 5 của trường THQT Thăng Long như sau:

  • 01 giải Nhất thuộc về bạn Trần Lam Thanh (5A1)
  • 02 giải Nhì thuộc về bạn Kiều Quốc Khánh (5A3) và Nguyễn Khánh Linh (5A4)
  • 03 giải Ba thuộc về các bạn Đặng Vũ Hoàng Nam (5A4), Nguyễn Hiền Linh (5A4), Bùi Trần Khánh Ngọc (5A1)
  • 05 giải KK thuộc về các bạn Nguyễn Minh Trang (5A1), Vũ Nguyễn Duy Anh (5A2), Trần Hải Đăng (5A3), Vũ Minh Hiếu (5A4), Lê Phượng Anh (5A4)

       Ban tổ chức cuộc thi gửi lời chúc mừng tất cả các bạn học sinh đã hoàn thành tốt các vòng thi và mong các con sẽ tiếp tục luyện tập, trau dồi, chuẩn bị tốt về mọi mặt, vững tin vào kiến thức của mình để có thể hòa nhập và tự tin tham gia vào nhiều cuộc thi Tiếng Anh khác ở các cấp cao hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của ‘Game show RING THE GOLDEN BELL’ - khối 5

 

các bạn cùng tranh tài qua các vòng thi ...

... và cùng xem kết quả nào

Câu này trả lời sao đây?

các bạn vinh dự được vào vòng trong

vòng thi giao lưu khán giả

các bạn đạt giải Khuyến khích

các bạn đạt giải Ba

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền cùng hai bạn đạt giải Nhì

Bạn Trần Lam Thanh - Lớp 5A1 - đạt giải Nhất cuộc thi 'Rung Chuông Vàng khối 5'

Tin bài: Cô giáo Cao Thu Hương

Ảnh: Ban truyền thông - Bill Gates Schools 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến