KÌ THI IOE CẤP QUẬN

1484625147 | 0 bình luận | 1693 xem

Thành công của kì thi IOE cấp Quận

Ngày 14/1/2017, học sinh khối 3,4,5 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tham gia tranh tài ở kỳ thi IOE cấp Quận năm học 2016-2017.

Với mong muốn tạo cho các con có một tâm trạng thoải mái, không ganh đua, không tạo sức ép, so sánh về điểm số, theo sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Quận Hoàng Mai, BGH nhà trường đã quyết định tạo cơ hội cho tất cả các bạn học sinh đến từ các khối lớp 3,4,5 đã vượt qua kì thi cấp trường và tự luyện đến hết vòng 20 được tham gia dự thi. Đây thực sự là một sân chơi cho các con được thể hiện mình, củng cố cũng như nâng cao vốn kiến thức Tiếng Anh và sẽ luôn cảm thấy tự tin trong nhiều kì thi khác nhau.

Đến với kì thi cấp Quận, học sinh phải trải qua 200 câu liên tục tương ứng với số điểm tối đa là 2000 điểm trong vòng 30 phút. Các em học sinh khối lớp 3 tuy gặp khó khăn về việc phải có mặt để dự ca thi sớm nhưng tất cả đều rất háo hức và quyết tâm cao. Các anh chị khối 4,5 cũng có mặt đầy đủ ở các khung giờ thi sau đó. Ai cũng cố gắng để đạt được những kết quả tốt nhất với khả năng của mình.

Với tổng số 6 lượt thi cho 3 khối cả buổi sáng và buổi chiều, các học sinh đã hoàn thành kì thi IOE cấp Quận một cách nghiêm túc và có được những kết quả đáng khích lệ. 

 

Kết thúc các ca thi của ngày thứ 7 (14/01/2017), nổi bật lên có các bạn: Nguyễn Minh Trí (5A2), Nguyễn Tuấn Thành (4A1), Trần Ngọc Bảo Minh (3A3), … và còn nhiều bạn khác nữa cũng đạt những kết quả đáng tự hào.

Xin chúc mừng tất cả các con đã hoàn thành bài thi một cách tự tin và hi vọng các con sẽ gặt hái được những kết quả cao ở kỳ thi IOE cấp quận năm nay.

Tin bài: Cô Cao Thu Hương

Ảnh: Thầy giáo Xuân Hoài

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến