LẾ SƠ KẾT HỌC KÌ I

1485245747 | 0 bình luận | 1485 xem

Lễ Sơ kết Học kỳ 1

Tiếp nối những thành công 

Ngày 19/01/2017, trường THQT Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2016-2017 trong niềm phấn khởi của thầy và trò với những thành tích đáng tự hào. Buổi lễ diễn ra nhằm tổng kết những hoạt động của nhà trường và vinh danh các tập thể lớp, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học kì I vừa qua đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, phương hướng học tập trong học kì II.

Tới dự buổi lễ có Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo, học sinh trường THQT Thăng Long.

Trong không khí nhộn nhịp, hối hả chạy đua với thời gian của những ngày giáp Tết Nguyên Đán, qua bài phát biểu của Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền, cô và trò trường THQT Thăng Long được nghe điểm lại các hoạt động đã diễn ra thành công trong suốt một học kì với các thành tích cao đã đạt được cùng với lời phát động thi đua tới học sinh toàn trường trong học kì 2 của năm học.   

Tiếp theo chương trình buổi lễ là bài phát biểu cảm nghĩ của bạn Hiền Linh - đại diện tập thể học sinh tiểu học gửi tới thầy cô thay cho một lời tri ân sâu sắc. Phần tuyên dương khen thưởng tiếp nối chương trình trong niềm vui khôn tả của các tập thể và cá nhân học sinh được vinh danh.

Về thành tích của học sinh, có 12 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp Tiên tiến xuất sắc; 10 tập thể lớp Tiên tiến và 570 học sinh hoàn thành các môn học, có năng lực phẩm chất tốt. Hiệu trưởng nhà trường cũng tuyên dương và khen thưởng 5 học sinh đạt giải TDTT cấp Quận và trao tặng cho học sinh có khuyết tật nhằm sẻ chia và động viên con có niềm tin trong cuộc sống và biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập.

Phần văn nghệ chào mừng là tiết mục đặc sắc đến từ tập thể lớp 4A3 với bài hát Ngày Xuân Long Phụng xum vầy. Niềm vui khi kết thúc một học kì với nhiều thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân; niềm vui phấn khởi chào đón năm mới của những học trò trường THQT Thăng Long được thể hiện qua sự hồn nhiên của các bạn học sinh.

Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò nhà trường cùng niềm hi vọng về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích cao hơn nữa. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ sơ kết:

 

Tin bài: Cô giáo Cao Thu Hương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến