Một năm đầy khởi sắc của Bóng đá trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1548040588 | 0 bình luận | 1076 xem

Được đầu tư hiện đại về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên chuyên biệt, nhiệt tình năng động, có thể nói năm học 2018-2019 là một năm thành công của câu lạc bộ (CLB) Bóng đá trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (THQTTL) với giải Ba nhân kỉ niệm 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai, giải Nhì tranh cúp tứ hùng, giải Nhì Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai.

          Thành lập từ năm 2014, tính đến nay, CLB Bóng đá của trường đã có trên dưới 300 học sinh đăng kí tham gia bao gồm CLB năng khiếu chính khóa và ngoài giờ. Điều đó thể hiện rõ sự phát triển không ngừng ở môn ‘thể thao vua’ này. Kết quả đạt được là nhờ các giáo viên phụ trách CLB đã thành lập được đội tuyển chất lượng với nòng cốt là các bạn học sinh tham gia CLB.

          Tại giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng năm học này, Ban huấn luyện xác định đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm. Vì vậy, cả đội đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, được tham gia các giải giao lưu nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đồng thời bản thân đội bóng nhận ra những điểm yếu và thế mạnh của mình.

Và các cầu thủ nhí của chúng ta đã nhập cuộc rất tự tin, giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh đến từ các trường tiểu học (TH) trong toàn quận như: TH Tân Mai, TH Đền lừ, TH Lĩnh Nam và Đương kim vô địch Đại Kim để bước vào trận đấu cuối cùng với đội TH Trần Phú được đánh giá là đối thủ rất mạnh.

Dù thi đấu kiên cường đầy quyết tâm xong chúng ta đã để thua với tỷ số 0-3 qua đó giành ngôi vị á quân, cầu thủ Đức Thịnh đã rất xứng đáng nhận danh hiệu “Vua phá lưới” với thành tích 12 bàn ghi được trong giải đấu. Cho dù chưa đạt được ngôi vị quán quân nhưng các bạn học sinh trường THQTTL đã thể hiện đúng tinh thần thể thao, cao thượng, đoàn kết, được trọng tài cũng như các đội bạn đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi.

Trong thời gian tiếp theo, CLB Bóng đá sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu tạo điều kiện cho các bạn học sinh tiếp tục rèn luyện, tham gia cọ xát nhằm ngày một phát triển bộ môn bóng đá trong nhà trường.

Thay mặt các huấn luyện viên của nhà trường, xin cám ơn các con học sinh-những cầu thủ nhí đáng yêu, đầy tình yêu cháy bỏng với môn thể thao vua. Chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã luôn quan tâm, cổ vũ và động viên, sát cánh cùng thầy trò nhà trường để CLB Bóng đá có được kết quả như ngày hôm nay.

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh của đội bóng:

 

Tin bài: Thầy giáo Nguyễn Đức Khôi

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến