Một ngày trải nghiệm thật vui

1569827707 | 0 bình luận | 915 xem

Thứ sáu ngày 27/9 vừa qua lớp em cùng với các lớp khối 3 đã được nhà trường tổ chức cho đi dã ngoại tham quan ở Nông trại giáo dục Vietvilllage. Đó là chuyến tham quan đầu tiên khi em lên lớp Ba. Lòng em vui sướng và hạnh phúc vô cùng. Từ tối hôm trước em đã chuẩn bị đồ để đi dã ngoại như mũ, bánh kẹo, ba lô,.. Chuẩn bị xong em đi ngủ từ rất sớm. Em mong trời mau sáng để được đi dã ngoại luôn.

Sáng hôm sau, đúng 7giờ 30 phút thì hành trình dã ngoại bắt đầu. Em và các bạn vô cùng vui sướng và háo hức. Đến nơi, em thấy nông trại rất to và rộng. Chúng em được chị hướng dẫn viên tên là Vân Anh đã hướng dẫn cho chúng em chơi những trò chơi rất là vui nhộn. Ở đó chúng em được chơi và trải nghiệm những trò chơi như kéo co, bắt cá, bắt ngỗng, bơi cầu trượt, làm bánh trôi, đi cầu khỉ, nặn tò he, làm tranh cát.

Tất cả các trò chơi trên đều làm cho em cảm thấy hưng phấn và thích thú vô cùng. Em có cảm giác là mình đang bị lạc giữa một xứ sở trò chơi vậy. Trong những trò chơi này, em thích nhất là trò bắt cá. Giữa một bể các rộng những chú cá cùng chúng em chơi trò đuổi bắt. Lần đầu tiên em được trải nghệm việc bắt cá và hiểu được những khó khăn khi bắt những chú cá ở dưới bể nước rộng. Những chú cá trơn trượt lại có những chiếc vây sắc nữa, không cẩn thận sẽ bị vây cứa vào tay. Ấy vậy nhưng chúng em đều rất thích thú đuổi bắt và bắt được rất nhiều cá. Một trải nghiệm thật mới mẻ và thú vị !

Lúc chia tay em và các bạn đều cảm thấy vô cùng lưu luyến. Em rất quý và trân trọng buổi tham quan đó. Khi về nhà, em đã kể lại cho gia đình nghe về buổi tham quan dã ngoại đầy thú vị và bổ ích đó. Em mong nhà trường sẽ cho chúng em có được nhiều buổi tham quan để chúng em có nhiều những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích!

Tin bài: Cô trò lớp 3A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến