Mùa xuân mang tên Bill Gates

1523435361 | 0 bình luận | 1582 xem

Mùa xuân mang tên Bill Gates

Khi những cánh đào hồng đang trút những cánh hoa cuối cùng xuống thảm cỏ xanh tươi cũng là lúc mùa xuân đang dần tàn. Mùa không còn nhưng sức xuân vẫn mơn mởn, tươi xanh. Đất trời rộn ràng sắc xuân, lòng người tràn đầy xuân sắc, ngôi trường của chúng tôi – Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – ngập tràn hương xuân.

Tháng Ba đã mang hương xuân phủ kín Bill Gates.

Những ngày đầu tháng 3, Bill Gates kín sắc xuân xanh của “Ngày hội trồng cây”. Những chậu cây xanh tươi được chính tay các bạn học sinh thân yêu vun trồng chăm sóc. Những gương mặt tươi cười, rạng rỡ ngời lên sức sống mùa xuân. Các bạn trồng cây hay đang ươm mầm xanh tương lai nơi ngôi nhà thân yêu?

Và rồi, hương xuân ấm áp hơn khi tình thương yêu được lan tỏa rộng khắp. Sau đợt nghỉ tết, bao bạn học sinh mang lì xì đến trường, đến lớp “Nuôi heo đất” mong đóng góp một phần nhỏ, giúp những hoàn cảnh khó khăn. Rồi các bạn bảo nhau quyên góp “Một triệu quyển vở” đem tặng bạn hiền phương xa.

Hương xuân rực rỡ với “Vũ điệu tháng 3”. Tưởng rằng những người chèo đò thầm lặng quen với tay bút, tay mực, với phấn trắng bảng đen, nhưng có ai ngờ, những người nghệ sĩ tài ba ấy đã bùng cháy hết mình trên sân khấu Bill Gates với biết bao vũ điệu say mê lòng người. Có ai ngờ, những cô giáo tài năng đã hóa thân xuất sắc thành những dancer duyên dáng, chuyên nghiệp.

Sắc xuân tưng bừng với hội trại “Con đã lớn khôn” của học sinh khối 5. Thông qua hội trại, học sinh Bill Gates thực sự được thỏa sức sáng tạo, được thể hiện tài năng và khẳng định rằng: con đã lớn khôn.

Sắc xuân rộn ràng với “Liên hoan tiếng hát dân ca” của học sinh toàn trường. Những làn điệu dân ca được thổi hồn xuân tươi mới qua sự thể hiện đáng yêu, ngộ nghĩnh, lôi cuốn của các “ca sĩ nhí” tại ngôi trường Bill Gates.

Ôi, còn biết bao hoạt động bổ ích khác mà nào kể hết. Có lẽ, sắc xuân – hương xuân – mùa xuân sẽ còn mãi trong ngôi trường Bill Gates thân yêu!

Phạm Thu Hà – GVCN lớp 2A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến