Ngày đầu trở lại trường

1614662012 | 0 bình luận | 745 xem

Sáng ngày 02/3/2021, trong niềm hân hoan được trở lại trường học sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán và nghỉ dài phòng tránh dịch Covid-19, thầy trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long ai cũng mang trong mình những cảm xúc đong đầy khi được gặp lại đồng nghiệp và học trò thân yêu.

Sau thời gian trước và sau kì nghỉ Tết, thực hiện nghiêm túc chủ trương các cấp “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học” để phòng tránh dịch trong tình hình còn nhiều diễn biến phức tạp, các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tích cực tham gia học trực tuyến. Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo triển khai các hoạt động giáo dục theo đúng công văn các cấp. Với sự vào cuộc của cả tập thể nhà trường, sự chăm chỉ rèn luyện của các con cùng sự đồng hành của cha mẹ học sinh, thầy trò nhà trường đã vượt qua khó khăn để đảm bảo truyền tải và tiếp nhận những kĩ năng, nội dung kiến thức một cách khả quan nhất.

Sáng sớm nay, ngay từ cổng trường, thực hiện đúng thông điệp 5K trong công tác phòng chống dịch, Ban giám hiệu nhà trường đã bố trí cán bộ giáo viên, nhân viên đeo khẩu trang, trực đo thân nhiệt và sát khuẩn tay cho học sinh đầy đủ. Được đến trường, gặp lại bạn bè và thầy cô sau những ngày xa cách, niềm vui thể hiện rõ trên gương mặt của mỗi học trò. Những tiếng ríu rít chào hỏi, rôm rả chuyện trò của học sinh khiến cho khuôn viên trường và các lớp học như bừng tỉnh, tươi sáng hơn sau thời gian vắng bóng học trò.

Mặc dù tạm nghỉ một thời gian khá dài để phòng tránh dịch theo đúng chỉ đạo chung, nhưng hầu hết các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đều đi học đúng giờ, thực hiện nghiêm túc các quy định lớp học, nề nếp chung như trước đây.

Đúng theo thời gian biểu, tiết học đầu tiên của tất cả các khối lớp đã bắt đầu, lời thầy cô giảng bài vang lên trong các lớp học rất đỗi thân quen. Hi vọng một năm thực sự bình an, khỏe mạnh và nhiều niềm vui đến với tất cả các con học sinh thân yêu dưới mái nhà chung BGS. Chúc các bạn nhỏ tiếp tục đạt kết quả cao trong học tập và luôn có những ước mơ bay cao, bay xa!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong buổi đầu đón học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng tránh dịch:

  

Tin bài: Ms HC – Truyền thông Tiểu học

Ảnh sự kiện: Ban truyền thông BGS

   

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến