Ngày hội cha mẹ học sinh đầu năm học

1566891720 | 0 bình luận | 380 xem

Buổi sáng mùa thu, ngày 25 tháng 8 năm 2019 sân trường Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trở nên thật tưng bừng khi hơn 1000 bậc phụ huynh đến tham dự buổi họp đầu tiên trong năm học mới.

Lớp 3A9 đã sẵn sàng để đón tiếp các phụ huynh tới dự Ngày hội Cha mẹ học sinh đầu năm học 2019- 20120. Buổi gặp mặt vô cùng gần gũi giữa phụ huynh và cô trò lớp 3A9. Các con học sinh được đảm nhiệm trọng trách riêng của bản thân. Khi được nhận thư mời của cô giáo các con đều đến đúng giờ để đón tiếp các bố mẹ, và hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi buổi lễ bắt đầu.  Các bạn trong đội Lễ tân có nhiệm vụ tiếp đón, hướng dẫn các bố mẹ vào đúng chỗ ngồi, mời nước. Những việc làm của các con chưa thật sự chuyên nghiệp nhưng bố mẹ các con đều rất vui khi các con hoàn thành tốt những trọng trách quan trọng mà cô giáo và cả lớp giao phó.

Màn văn nghệ tiếp đón cũng vô cùng sôi động đến từ các bạn HS lớp 3A9 khiến cho bố mẹ các con rất vui và bất ngờ.

Không chỉ vậy, Chương trình Ngày hội của lớp 3A9 còn có sự tham gia của 2 MC nhí là Quang Anh, Bảo Nhi, các báo cáo viên: Bảo Lâm, Quốc Tùng, Minh Trí, Trang Nhung, Nhật Minh, Ngọc Diệp. Các con đã dày công tập luyện rất nhiều ngày trước đó cùng cô giáo Quỳnh Mai làm nên một phần trình bày vô cùng ấn tượng.

Không khí buổi họp phụ huynh trở nên ấm cúng, lắng đọng, thân thiện hơn bao giờ hết. Những câu chuyện gần gũi đã đưa các bố mẹ lại gần nhau hơn, cùng đồng hành với nhà trường, cố giáo  trong việc nuôi dạy con cái. Đồng thời những chia sẻ thẳng thắn, chân tình của phụ huynh với phụ huynh và với cô giáo đã giúp phụ huynh cảm thấy mình cần phải thấu hiểu, yêu thương con, dành thời gian cho con.  Các phụ huynh hoàn toàn thống nhất, để con học tốt phải hội tụ đủ ba yếu tố bản thân sự nỗ lực của học sinh, phương pháp giảng dạy tích cực của thầy cô và sự hỗ trợ không nhỏ từ gia đình. Và quan trọng nhất, sau buổi gặp mặt, phụ huynh cảm thấy tin tưởng vào nhà trường, vào GVCN khi gửi con học tập tại ngôi trường mang tên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Tin bài: Cô giáo Quỳnh Mai

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến