Ngày hội Tiếng Anh- Fun with English của học sinh khối 2 năm học 2022-2023

1676970234 | 0 bình luận | 288 xem

Nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, rèn tính mạnh dạn, tự tin đối với cá nhân và trong các hoạt động tập thể, chiều ngày 21/02/2023 trường tiểu học Tiểu học Quốc tế Thăng long đã tổ chức ngày hội Tiếng Anh- Fun with English cho toàn bộ học sinh khối 2. Ngày hội với mục đích góp phần thực hiện chủ đề năm học và nhằm nâng cao việc giao lưu bằng tiếng Anh của các em học sinh, tạo cơ hội cho các em được nghe, được nói tiếng Anh, giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc học ngoại ngữ, đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho các em học sinh.

Mở đầu ngày hội là tiết mục văn nghệ chào mừng, các bạn học sinh đồng diễn tập thể bằng bài hát Handclap. Ngay sau phần văn nghệ, các bạn học sinh khối 2 được tham gia vào các góc chơi, tại mỗi góc chơi các bạn phải sử dụng tiếng Anh để vượt qua thử thách ở những kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, đánh vần, nhanh tay nhanh mắt…  Các hoạt động ở các góc đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn, cuốn hút được đông đảo học sinh tham gia nhiệt tình.

Ngày hội đã tạo ra cho các con học sinh một sân chơi lành mạnh, bổ ích làm phong phú thêm các hoạt động ngoại khoá trong nhà trường, tạo diễn đàn giao lưu để thúc đẩy phong trào học tiếng Anh. Xin mời mọi người cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc thú vị của ngày hội.

Tổ tiếng Anh Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến