Ngày khai trường trong trái tim học sinh Bill Gates Schools

1536203981 | 0 bình luận | 1221 xem

Ai cũng đã từng trải qua một thời hồn nhiên cắp sách tới trường, những kí ức về ngày 5/9 hàng năm chắc hẳn không thể nào quên được.

Mỗi người đều lưu giữ trong tim những hình ảnh vui tươi, những cảm xúc riêng về Ngày khai trường đáng nhớ ấy.

Sảnh tiếp đón tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Đội văn nghệ chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu dự Lễ khai trường

Học sinh tặng hoa Ban giám hiệu

 

Chúng ta hãy dừng chân, cùng ghé thăm ngôi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thân yêu thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates Schools (BGS). Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự náo nhiệt của buổi lễ khai giảng. Những nụ cười hân hoan, tâm trạng háo hức và niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt mỗi cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nơi đây.

Học sinh hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới

 

Cánh cổng trường rộng mở đón chào trong không khí tưng bừng, rực rỡ cờ hoa, biểu ngữ và bóng bay rợp trời. Từng tốp, từng tốp anh chị học sinh khối lớp lớn trong bộ quần áo đồng phục với khăn quàng đỏ thắm trên vai. Các em nhỏ tung tăng trong tay cha mẹ, háo hức đến trường. Cảnh vật bừng sáng khắp khuôn viên, hoa lá như cũng muốn reo vui cùng đám học trò.

Hòa mình trong đất trời mùa thu với nắng gió và mây trời dịu nhẹ, lòng chợt bồi hồi khi ngắm nhìn các em nhỏ đáng yêu lớp Một ngày đầu tiên dự Lễ khai giảng với ánh mắt tròn xoe ngơ ngác, bỡ ngỡ trước khung cảnh lạ, trường mới với bao thầy cô và bạn bè chưa quen.

Cô và trò lớp 1A2 trong phần lễ đón học sinh khối lớp Một

 

Bao cảm xúc hân hoan đón chờ ngày khai giảng năm học mới không chỉ là của riêng các cô cậu học trò mà còn là tâm trạng bồi hồi, xao xuyến của các bậc phụ huynh và tập thể cán bộ giáo viên nhân viên tại Bill Gates Schools vào mỗi mùa tựu trường.

Và rồi giây phút đón chờ tiếng trống trường đã đến, từng hồi trống gióng giả vang xa, báo hiệu năm học 2018-2019 đã chính thức bắt đầu.

Hồi trống khai trường vang lên gióng giả tại BGS

 

Sau buổi lễ khai giảng, các bạn học sinh BGS đã cùng nhau mở những trang sách đầu tiên, cùng nhau khám phá những điều mới lạ qua các bài học chứa đựng bao lời thầy cô giảng. Từng bàn tay nhỏ xinh chăm chú nắn nót những dòng chữ lấp lánh trên trang vở còn thơm mùi giấy mới.

Chúng ta cùng chúc cho những dự định, những niềm mong ước của các bạn học sinh nơi đây sớm đơm hoa kết trái trong tương lai không xa. Chúc các con luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và thỏa sức sáng tạo tại Bill Gates Schools.  

Khoảnh khắc thả những chùm bóng ước mơ của học sinh BGS

Tin bài: Ms HC - Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến