Những hoạt động nổi bật trong tháng 9 của tập thể lớp 3A9

1569810408 | 0 bình luận | 423 xem

“Điều tuyệt vời nhất mà mùa thu mang đến cho những người học sinh chính là ngày khai trường. Nó như một mảnh ghép nhỏ bé trong kí ức của tuổi học trò đầy mộng mơ, mà sau này, khi ta nhớ lại, mọi cảm xúc háo hức, tươi vui vẫn còn nguyên như thuở ban đầu..."

Sáng ngày 5/9/ 2019 là một buổi sáng trời thu trong xanh, với ánh nắng vàng lấp lánh trên những vòm lá xanh rợp sân trường. Trường TH QT Thăng Long hôm ấy như mang một dáng vẻ hoàn toàn khác: những hàng ghế trải dài khắp sân, những lá cờ phấp phới tung bay và những màu áo cam rực rỡ trong gió. Khung cảnh ấy khiến cho các bạn học sinh lớp 3A9  khoác trên mình áo đồng phục của trường TH  QT Thăng Long, bỗng thấy nao nức và vui mừng hơn bao giờ hết khi đọc dòng chữ trên sân khấu: "Lễ Khai giảng năm học 2019-2020", bắt đầu quãng thời gian đẹp nhất của mình khi được là một phần của Trường TH Quốc tế Thăng Long.

Ngoài hoạt động chào mừng năm học mới, các con học sinh đều mong chờ tới ngày Tết Trung Thu. Hòa chung cùng không khí trung thu của cả nước, chiều ngày 12/09/2019, trường tiểu học QT Thăng Long đã tổ chức chương trình “Trung thu – Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Billgates Schools” nhằm tạo cho đội viên, nhi đồng trong liên đội một không khí vui tươi, phấn khởi để năm học mới đạt kết quả cao.

Tết Trung thu với các em thiếu niên, nhi đồng không thể thiếu những mâm cỗ với thật nhiều bánh nướng, bánh dẻo, những loại hoa quả đặc trưng của mùa thu. Để đón chị Hằng và chú Cuội, các con học sinh lớp 3A9 cùng với sự giúp đỡ của thầy cô và cha mẹ đã chuẩn bị mâm cỗ rất đẹp mắt, độc đáo và sáng tạo. Nhà trường còn tổ chức bán hàng gây quỹ từ thiện, tạo sân chơi để các con vừa được phát triển các kĩ năng trao đổi mua bán háng hóa, ngoài ra còn được sử dụng và chi tiêu hợp lý, thúc đẩy hoạt động nhân đạo, tương thân tương ái trong tập thể học sinh. Các chú mèo con lớp 3A9 tham gia vô cùng sôi nổi và hào hứng. Bằng hoạt động từ thiện của mình các con đã đóng góp 790. 000 nghìn đồng vào quỹ Từ thiện của nhà trường. Số tiền tuy chưa lớn lao nhưng được tạo nên bởi chính bản thân các con, là động lực khiến giúp các con làm nhiều việc tốt hơn nữa, khiến các con luôn yêu thương, đoàn kết, tương thân -tương ái lẫn nhau trong tập thể lớp và ngoài xã hội.

Bắt đầu năm học mới với khí thế tưng bừng của buổi Tựu trường và tết Trung thu các con lớp 3A9 bắt đầu được làm quen với chương trình lớp ba. Ngoài khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định các con còn được học các môn năng khiếu và các Tiết Tiếng Anh với chuyên gia ( 2 tiết trên 1 tuần), Tiết  Tin học theo chương trình riêng, các con đều hứng thú và học tập vô cùng hăng say ở mỗi tiết học.  Bước vào năm học mới, với tâm thế mới, các con Lớp 3A9 mong muốn đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện để góp những bông hoa tươi thắm vào lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Giáo dục BillGates.

Dưới đây là một số hình ảnh của tập thể lớp trong tháng 9 vừa qua:

Tin bài: Cô giáo Quỳnh Mai 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến