NIỀM VUI NGÀY 20/10

1477449280 | 0 bình luận | 3458 xem

Trải qua hai tháng đầu tiên của năm học 2015 – 2016, các bạn học sinh lớp 3A4 lại bước sang tháng 10 – tháng thứ 3 của năm học với nhiều điều thú vị cùng những hoạt động của nhà trường.

Ngày 20 tháng 10 là sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Các bạn học sinh lại hào hứng tự tay làm những tấm thiệp, viết những lời chúc thể hiện tình cảm của mình tới bà, mẹ và các cô giáo của mình.

Bạn Thùy Chi tâm sự “Hôm nay 20 tháng 10, con đã làm một tấm thiệp để tặng mẹ, mẹ con rất vui và còn khen con khéo tay nữa cô ạ!”.

“Nhân ngày 20-10 con chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt ạ. Con yêu cô.”Đó là lời chúc của bạn Minh Tâm viết trong tấm thiệp gửi tặng cô.

Hay có một số bạn nhỏ làm thiệp và viết lời chúc bằng Tiếng Anh để gửi tới cô Phương – cô giáo dạy Tiếng Anh của mình. Đó là những chia sẻ thú vị, những tình cảm mà các bạn học sinh dành cho những người phụ nữ yêu quý bằng sự tỉ mỉ, khéo léo của mình.

Đặc biệt trong ngày 20 – 10 các bạn nam còn thể hiện sự quan tâm của mình tới các bạn nữ trong lớp bằng cách tặng hoa kèm những lời nhắn gửi thân thương : "Tớ chúc cậu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, bố mẹ và dành thật nhiều “cô khen”. Tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trong lớp luôn chú ý nghe giảng và học giỏi nhé! … "Những lời chúc thật giản dị nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và sự quan tâm đã giúp các con trở nên yêu thương và đoàn kết hơn. Chính những việc làm thật nhỏ bé, đáng yêu và chân thành ấy của các con đã mang đến cho những người cô, người thầy những niềm vui, niềm xúc động khó tả. 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến