NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG TÀI NĂNG TIN HỌC

1479174196 | 0 bình luận | 1438 xem

NƠI CHẮP CÁNH

NHỮNG TÀI NĂNG TIN HỌC 

        Nằm trong kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2016-2017, được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu nhà trường, câu lạc bộ Năng Khiếu - Tin học, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long do thầy Xuân Hoài trực tiếp giảng dạy, được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, một môi trường tìm hiểu về công nghệ thông tin để các bạn học sinh tiểu học có thêm nhiều cơ hội học hỏi, luyện tập, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về bộ môn Tin học - một bộ môn đóng vai trò quan trọng trong xã hội phát triển như hiện nay.

        Tham gia vào câu lạc bộ này, các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo và giao lưu nhằm thúc đẩy và phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, làm việc nhóm của học sinh trong khối, trong trường. Đây còn là nơi quy tụ những bạn học sinh có chung niềm đam mê với máy tính để được cùng nhau thảo luận, học hỏi kinh nghiệm từ Thầy, từ bạn nhằm phục vụ cho việc học tập cũng như phát triển hơn về tư duy từ đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng nhí thuộc lĩnh vực Tin học.

         Ngoài ra, câu lạc bộ Tin học còn là nơi mà các bạn có thể thể hiện năng khiếu của mình trong các bài thực hành. Đây là một sân chơi bổ ích cho học sinh có điều kiện thể hiện bản thân, giúp cho tinh thần học tập của các con hào hứng hơn, và sự sáng tạo trong các nội dung bài học sẽ được thể hiện phong phú, đa dạng hơn.

 

       

 Có thể kể đến những gương mặt tiêu biểu đang tham gia câu lạc bộ như bạn Phan Lâm Khoa, Hải An, Hoài Thương, Lê Hà Linh, ....

         Hi vọng câu lạc bộ Năng Khiếu - Tin học, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ là nơi lý tưởng dành cho các bạn học sinh Tiểu học có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và cải thiện kĩ năng cũng như vốn kiến thức Tin học của mình theo một cách tự nhiên, đầy sáng tạo và gần gũi nhất.

 

 

 

 

Tin bài và ảnh: Thầy giáo Tống Xuân Hoài - GV Tin học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến