The game show Ring the Golden Bell of Grade 4

1574932577 | 0 bình luận | 2536 xem

Rung chuông vàng - “Ring the Golden Bell” - một trong những hoạt động thường niên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long; là sân chơi lành mạnh, bổ ích với mong muốn khơi dậy niềm đam mê và phát triển khả năng Anh ngữ của học sinh; giúp học sinh thể hiện tư duy sáng tạo, trí tuệ và sự linh hoạt trong xử lý tình huống.

Chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy môi trường học ngoại ngữ tự nhiên thông qua bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thể hiện trong các phần thi của chương trình. Ngoài ra, sân chơi học tập Rung chuông vàng còn giúp học sinh có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Kiến thức các phần thi được thiết kế đa dạng, từ dễ đến khó, không chỉ trong chương trình học mà có nhiều câu hỏi lý thú gắn liền với thực tiễn cuộc sống, mở rộng phạm vi các lĩnh vực như: English, Maths, Science và Life skills, phù hợp với các sở thích và trình độ khác nhau thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh. Học sinh được trải nghiệm qua bốn phần chơi sôi nổi, nghiêm túc và đầy hào hứng, bao gồm: Start up (Khởi động), Challenge (Vượt chướng ngại vật) - Speed up (Tăng tốc) và Ring the Golden Bell (Rung chuông vàng).

Sân chơi “Rung chuông vàng” thực sự mang ý nghĩa sâu sắc về tinh thần, giúp học sinh vừa được vui chơi giải trí ngoài những giờ học trên lớp, vừa mở rộng hiểu biết và nâng cao khả năng ngôn ngữ cũng như phát triển các kĩ năng một cách tự nhiên nhất.

Trải qua các phần thi, những gương mặt xuất sắc với bao niềm tự hào đã được vinh danh và trao giải trước sự chứng kiến của bạn bè và thầy cô. Sự thành công của chương trình thể hiện rõ trên từng nét mặt vui tươi của học sinh tham gia tại sân chơi trí tuệ này.

Cùng với cơ hội thể hiện tài năng, bổ trợ kiến thức và rèn kỹ năng làm việc nhóm, sân chơi ‘Rung chuông vàng’ còn giúp các bạn nhỏ định hướng xây dựng mục tiêu phấn đấu, mục tiêu học tập và khuyến khích học sinh tăng cường học tập bộ môn Tiếng Anh cũng như nâng cao khả năng giao tiếp.

Một thông điệp mang giá trị to lớn và có ý nghĩa sâu sắc mà chương trình muốn truyền tải tới học sinh, mong các bạn nhỏ có thêm nhiều sân chơi trí tuệ, được thử sức và bộc lộ phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân.

Chúc các con luôn yêu thích bộ môn Tiếng Anh và tự tin thể hiện tài năng của mình hơn nữa trong nhiều sân chơi khác nhau!

Dưới đây là một số hình ảnh trong hội thi:

Tin bài: Ms. HC - THQTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến