Tập huấn phần mềm eSAMS cho đội ngũ giáo viên tiểu học

1537257481 | 0 bình luận | 1020 xem

Căn cứ các văn bản chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, của Phòng GD&ĐT Hoàng Mai về việc sử dụng phần mềm eSAMS trong quản lý kết quả giáo dục cấp tiểu học góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin của ngành trong công cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ như hiện nay.

Thực hiện sự phân công, bố trí của Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 15 tháng 9 năm 2018, Ban quản trị phần mềm quản lý chất lượng giáo dục trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (THQTTL) đã tiến hành giới thiệu, tập huấn cho đội ngũ giáo viên mới về cách sử dụng phần mềm và các nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mỗi cán bộ giáo viên trong phạm vi được phân quyền. Đây là một phần mềm thiết thực, hỗ trợ việc tuyển sinh trực tuyến, quản lý hồ sơ học sinh và giúp cho việc quản lý kết quả học tập của học sinh trong trường một cách có hệ thống.           

Qua buổi tập huấn, với sự tận tình của giáo viên hướng dẫn, sự nghiêm túc tiếp thu, thực hành, học hỏi công nghệ mới của tất cả các giáo viên tham dự, nhìn chung, các giáo viên đã hiểu và nắm được công việc cần làm của bản thân. Hi vọng với các kiến thức thu nạp được, các giáo viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng và nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học nhằm đáp ứng được các yêu cầu công việc mình đảm nhiệm, cùng góp phần đẩy mạnh phát triển công nghệ của ngành giáo dục trong thời đại ngày nay.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

Tin bài và ảnh: Tống Xuân Hoài - GV Tin học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến