Thành công của Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THQT Thăng Long năm học 2017-2018

1506417069 | 0 bình luận | 2173 xem

Sáng ngày 23/09/2017, trường THQT Thăng Long đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2017 - 2018 trong không khí sôi nổi và tinh thần tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

Hội nghị cán bộ giáo viên, nhân viên năm học 2017- 2018 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn trường.

Về dự với hội nghị, tập thể CBGVNV trường THQT Thăng Long vinh dự được đón tiếp  PGS. TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục BGS, NGƯT Trần Thị Hòa - Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long, Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THQT Thăng Long, NGND Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng trường THCS&THPT QTTL cùng sự góp mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Mở đầu Hội nghị, cô giáo Cao Thị Thu Hương - PHT nhà trường lên tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, đoàn Chủ tịch, Thư kí và thông qua chương trình của Hội nghị.

Tiếp theo chương trình của Hội nghị, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học QTTL trình bày tóm tắt dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018. 

Sau phần trình bày tóm tắt dự thảo kế hoạch của HT, Hội nghị đi vào trao đổi ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học. Các tổ chuyên môn đã thảo luận sôi nổi, lần lượt đưa ra các tham luận xây dựng, đóng góp ý kiến về các quy chế: Quy chế tổ chức và hoạt động của trường, Quy chế dân chủ cơ sở, Quy chế thi đua trong CBGVNV ... Tất cả các bản tham luận, ý kiến của các CBGVNV đến từ các tổ chuyên môn đều dựa trên tinh thần, ý thức xây dựng tập thể Tiểu học QTTL vững mạnh.

Tiếp theo, Hội nghị đã được nghe những lời phát biểu quý báu, các ý kiến chỉ đạo của PGS. TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục BGS.

Hội nghị cán bộ công chức viên chức hoàn toàn nhất trí với các quy chế của nhà trường: Quy chế tổ chức và hoạt động của trường, Quy chế dân chủ cơ sở, Quy chế văn hóa công sở, .... Hội nghị cũng đã thống nhất kí các cam kết giao ước thi đua và thông qua Nghị quyết của Hội nghị.

Có thể nói, Hội nghị cán bộ giáo viên, nhân viên trường Tiểu học QTTL năm học 2017 - 2018 đã phát huy được tính dân chủ, trí tuệ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, chất lượng dạy học, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Xin chúc cho tập thể CBGVNV trường Tiểu học QTTL tiếp tục phát huy tinh thần và ý thức trách nhiệm, đoàn kết một lòng cùng Ban Lãnh Đạo nhà trường vượt qua mọi khó khăn thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Hội nghị, hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn cũng như mọi nhiệm vụ được giao nhằm xây dựng trường THQT Thăng Long luôn là điểm đến tin yêu của lớp lớp học sinh và các bậc Cha mẹ học sinh.

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học QTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến