Thông báo Tuyển sinh trại hè song ngữ

1520583975 | 0 bình luận | 2177 xem

THÔNG BÁO: Tuyển sinh Trại hè Song ngữ Công nghệ SMART CITY 2018 - 10 Ngày hoàn thiện thói quen Bill Gates!

Kính gửi Quý Phụ huynh,

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG - HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES PHỐI HỢP CÙNG HỌC VIỆN GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ YOUNG MAKERS ACADEMY XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ SONG NGỮ CÔNG NGHỆ: THÀNH PHỐ THÔNG MINH - SMART CITY 2018 CHO HỌC SINH TIỂU HỌC.

I. GIỚI THIỆU

Nước Mỹ được biết đến là quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Sự giàu có của đất nước này diễn ra trong thời gian dài, suốt hơn một thế kỷ. Vậy câu chuyện xảy ra như thế nào? Vì sao những người thành công nhất trên thế giới như tỉ phú Bill Gates đều đến từ Mỹ? Những thói quen sáng tạo của họ được rèn luyện như thế nào?

Dĩ nhiên có rất nhiều câu trả lời. Một trong những nguyên nhân đó là người Mỹ đề cao giáo dục hướng tới phát triển toàn diện. Nhà trường tạo ra những tương tác giúp học sinh có phương pháp tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Các bộ môn khoa học ứng dụng được giới thiệu ngay từ cấp tiểu học, trung học cơ sở. Nhờ vậy, rất nhiều em học sinh có thể chế tạo robot và lập trình ứng dụng ngay từ cấp hai.

Được truyền cảm hứng từ nền giáo dục đã trở thành nền tảng cho Bill Gates, Steve Jobs, Mark Zuckerberg…, các nhà sáng lập Young Makers Academy - là những du học sinh đã có 5-7 năm học tập và làm việc tại Mỹ - cùng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates đồng tổ chức Trại hè Song ngữ Công nghệ với một trong những chủ đề đáng chú ý nhất trong thế kỷ 21: “Thành phố Thông minh - SMART CITY 2018”. Chương trình hoạt động sáng tạo, vui chơi và học tập được xây dựng dựa trên những phương pháp xây dựng tính cách và tư duy khoa học được tổng hợp, phân tích và nghiên cứu từ Đại học Stanford (Mỹ).

II. ĐẾN VỚI TRẠI HÈ 2018, CÁC CON SẼ ĐƯỢC...

  • Phát triển tư duy logic bằng phương pháp giáo dục đan xen bốn bộ môn STEM, viết tắt của Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kĩ thuật (Engineer) và Toán (Math). Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, vị thế của ngành Công nghệ thông tin đang dần được đẩy lên hàng đầu.
  • Xây dựng sự tự tin và đam mê học hỏi và qua hình thành tư duy phát triển (growth mindset). Ngược với tư duy cố định (fixed mindset), những người sở hữu tư duy phát triển tin rằng tài năng là thành quả của nỗ lực không ngừng. Đây là phẩm chất quan trọng hàng đầu làm nên một lãnh đạo tương lai thành công.
  • Khám phá tiềm năng sáng tạo và giải quyết vấn đề bằng tư duy thiết kế (design thinking) được ứng dụng ở Thung lũng Silicon.

III. HÀNH TRÌNH TẠI SMART CITY 2018 SẼ ĐƯA CÁC CON...

Lần lượt đóng các vai trò khác nhau trong một đô thị thông minh: Công dân  – Khách du lịch – Nhà thiết kế - Nhà lãnh đạo, cùng tham gia phân tích và đề xuất các giải pháp công nghệ như học máy, trí tuệ nhân tạo, năng lượng thay thế... nhằm giúp xây dựng một thành phố thông minh hơn, hiện đại hơn cho chính thế hệ mình.

Qua tương tác với đội ngũ giáo viên quốc tế, trợ giảng và các bạn đồng trang lứa, các con phát triển 4 kĩ năng của tư duy thiết kế: Creative – Sáng tạo, Collaborative – Hợp tác, Critical thinking – Tư duy phản biện, Communicative – Giao tiếp. Đồng thời, các con còn nhận được sự đồng hành trong quá trình tiếp cận với các công cụ như Robotics, Lập trình, In 3D, Thực tế ảo và Hình hoạt hoá.

Hãy tặng con một mùa hè chơi mà học bổ ích với Trại hè Thành phố thông minh - SMART CITY 2018!

IV. THÔNG TIN TRẠI HÈ

(1) Thời gian:

  • Đợt 1: 4/6/2018 – 15/6/2018 (2 tuần)
  • Đợt 2: 18/6/2018 – 29/6/2018 (2 tuần)

*Học sinh có thể đăng kí tham gia 2 hoặc 4 tuần trại hè; để có trải nghiệm toàn diện và chọn vẹn nhất, hãy đăng kí cho con tham gia cả 4 tuần trại hè!

(2) Thời lượng: 08h30 - 16h00 hàng ngày, không bao gồm Thứ 7 và Chủ nhật

(3) Địa điểm: Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates (Lô X1, Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội)

(4) Đối tượng tham gia: Học sinh Tiểu học (Lớp 1 - 5)

(5) Chi phí:

  • Học sinh của trường BGS: 5.000.000 VND/1 học sinh/1 trại hè 2 tuần
  • Học sinh ngoài trường BGS: 6.000.000 VND/1 học sinh/1 trại hè 2 tuần

* Học phí bao gồm chi phí học liệu và vật liệu, đồng phục (áo trại hè), sổ viết, ăn trưa và chiều, và dã ngoại.

**Học phí CHƯA bao gồm dịch vụ xe buýt đưa đón là 800.000VND /1 học sinh /1 trại hè 2 tuần.

Ưu đãi: Giảm 10% học phí cho học sinh NGOÀI trường khi đăng ký cùng học sinh trong trường (áp dụng cho nhóm tối đa 5 học sinh)

(6) Đăng ký (*với học sinh của trường BGS): Đăng ký tại Bộ phận Lễ tân trường BGS

(7) Hạn đăng ký: 2/4/2018

*Sau 2/4/2018 nếu vẫn còn chỗ đăng kí, trại hè sẽ vẫn tiếp tục nhận đơn. Để đảm bảo giữ chỗ tham gia trại hè cho con, kính mong phụ huynh nộp đơn và học phí trước hạn đăng kí cho Bộ phận Lễ tân BGS.

IV. LIÊN HỆ

SMART CITY 2018: http://youngmakers.vn/vi/smart-city-2018/  

Hotline: 0981.675.673; 0168.791.0649

Email: camps@youngmakers.vn

Website: youngmakers.vn

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến